Dịch vụ quảng cáo Facebook hiện nay đang là một kênh quảng cáo cực kỳ tiềm năng ở thời điểm hiện tại. Các doanh nghiệp, các shop bán hàng online muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên môi trường Mạng Xã Hội lớn nhất hành tinh này đều nên tìm hiểu kỹ và triển khai ngay từ bây giờ.
Bạn đang cần quảng cáo hiệu quả, mỗi giờ có đến hàng chục hoặc hàng trăm khách hàng liên hệ mua hàng. Hãy gọi hoặc inbox cho chúng tôi qua Zalo:0911299901.
Do đó các đơn vị này ra sức đổ tiền vào quảng cáo Facebook nhằm đạt được mục này. Bên cạnh một số thương hiệu đã thành công thì không ít các đơn vị đầu tư vào quảng cáo Facebook mà không đem lại hiệu quả như mong muốn.
Trên là hình ảnh thực tế một khách hàng đang chạy quảng cáo Facebook với hàng chục, hàng trăm inbox liên hệ mua hàng mỗi giờ. Nếu bạn cần tư vấn, hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Nếu bạn chưa nắm rõ quảng cáo Facebook là gì? Bắt đầu từ đâu? Chi phí cho quảng cáo Facebook bao nhiêu một tháng? Bạn cần tìm công ty quảng cáo Facebook uy tín? Cần thuê chạy quảng cáo Facebook uy tín? Cách tạo trang Fanpage và quảng cáo như thế nào? Cách tăng Like cho Fanpage hiệu quả….
Chúc mừng bạn, bạn đã tìm đúng nơi, chỉ cần dành 3 phút cho bài viết này, bạn sẽ nắm đầy đủ thông tin về các vấn đề bạn đang tìm kiếm.
Nội dung
Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook
Dưới đây là bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook, quý khách có thể tham khảo. Chúng tôi hỗ trợ rất nhiều dịch vụ khác cho quý khách.
Một vấn đề nhức nhối hiện nay có rất nhiều dịch vụ, cá nhân đứng ra nhận chạy quảng cáo Facebook thuê, nhưng không có một giấy tờ nào để ký kết, nên xảy ra khá nhiều các trường hợp “nhận tiền xong thì bấm nút”. Làm ảnh hưởng rất lớn đến các doanh nghiệp, các shop.
Do đó, nếu bạn là cá nhân bán hàng, hay doanh nghiệp thì cần tìm một đơn vị làm dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả với các cam kết về KPI chuẩn theo hợp đồng thì Công ty quảng cáo Facebook Newstar là một đơn vị tuyệt vời để hợp tác. Vì công ty có quy trình hợp đồng dịch vụ quảng cáo Facebook rất rõ ràng, mình bạch.
Quy trình ký hợp đồng quảng cáo Facebook
Quy trình quảng cáo Facebook của Công ty Newstar rất chặt chẽ và bám sát vào hiệu quả mang lại cho khách hàng, đảm bảo KPI đã ký kết trong hợp đồng.
Quy trình quảng cáo Facebook của công ty Newstar gồm 6 bước sau:
- Bước 1: Trao đổi và thống nhất các gói quảng cáo Facebook.
- Bước 2: Lên hợp đồng quảng cáo Facebook demo (gởi bản PDF cho khách xem lại)
- Bước 3: Khách xem OK, thì tiến hành in và ký đóng dấu đỏ công ty, gởi lại bản Scan đã đóng dấu
- Bước 4: Khách lưu bản hợp đồng có dấu, và tiến hành thanh toán
- Bước 5: Chia sẽ đường Link trang Facebook cá nhân của nhân viên kỹ thuật qua cho đơn vị thêm vào Fanpage và Tiến hành lên chiến dịch quảng cáo.
- Bước 6: Gởi báo cáo, so chiếu KPI cuối chiến dịch và thanh lý hợp đồng.
Bạn vẫn chưa nắm rõ các quy trình của công ty chúng tôi, hãy gọi ngay Hotline để được tư vấn nhé.
Tìm hiểu về dịch vụ quảng cáo Facebook Ads
Facebook Ads hiện nay cũng đang được rất nhiều doanh nghiệp chọn là phương thức quảng cáo Online, vì độ phủ của mạng xã hội này rất lớn với hơn 4,66 tỷ người dùng (tính đến tháng 1 năm 2021, theo statista.com)
Do đó dịch vụ quảng cáo Facebook Ads cũng có các loại hình dịch vụ quảng cáo để phù hợp với nhu cầu và mục tiêu quảng cáo của doanh nghiệp ở từng mỗi thời điểm khách nhau.
Bạn có thể nhắm mục tiêu chiến dịch quảng cáo để tăng lượt tiếp cận, tăng lượt truy cập website, tăng tương tác hoặc tăng chuyển đổi.
Các mục tiêu của dịch vụ quảng cáo Facebook
Facebook Ads có khá nhiều loại mục tiêu để các nhà quảng cáo lựa chọn, tuy nhiên hầu hết các khách hàng đều muốn quảng cáo “ra đơn ngay sau 24h” thì chúng tôi sẽ tư vấn các chiến dịch hợp lý. Các mục tiêu quảng cáo Facebook bao gồm:
- Mức độ nhận biết thương hiệu: dùng cho mục tiêu hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng nhớ đến quảng cáo nhất.
- Số người tiếp cận: Dùng cho mục tiêu hiển thị quảng cáo cho nhiều người nhất.
- Lưu lượng truy cập: Dùng để chuyển mọi người đến một trang đích, chẳng hạn như trang web, ứng dụng, sự kiện trên Facebook hoặc cuộc trò chuyện trên Messenger.
- Lượt tương tác: Nhằm mục tiêu thu hút thêm lượt thích Trang, lượt phản hồi sự kiện hoặc lượt bày tỏ cảm xúc/bình luận/chia sẻ trên bài viết mà bạn đang quảng cáo.
- Lượt cài đặt ứng dụng: Hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng tải xuống và tương tác với ứng dụng của bạn nhất.
- Lượt xem video: Hiển thị quảng cáo video cho mọi người.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn.
- Tin nhắn: Hiển thị quảng cáo để mọi người tương tác với bạn qua Messenger, WhatsApp hoặc Instagram Direct.
- Lượt chuyển đổi: Hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng sẽ thực hiện hành động có giá trị nhất, chẳng hạn như mua hàng hoặc thêm thông tin thanh toán, trên trang web, trong ứng dụng hoặc trong Messenger.
- Doanh số theo danh mục: Sử dụng đối tượng mục tiêu để hiển thị cho mọi người quảng cáo chứa các mặt hàng trong danh mục.
- Lượt ghé thăm cửa hàng: Hiển thị quảng cáo với những người nhiều khả năng sẽ ghé thăm cửa hàng thực của bạn nhất khi ở gần đó.
Như vậy, có đến 11 mục tiêu chiến dịch quảng cáo Facebook mà bạn có thể hướng đến. Vì vậy trước khi tiến hành quảng cáo Facebook để thúc đẩy bán hàng Online nhanh với các sản phẩm/ dịch vụ của bạn đến với hàng triệu người đang online hằng giờ trên Facebook, bạn cần nắm rõ các mục tiêu trên nhé.
Chọn đối tượng trong quảng cáo Facebook (Target)
Điểm mạnh của Facebook chính là khả năng chọn đối tượng tiềm năng. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể hướng mẫu quảng cáo của bạn hiển thị cho các đối tượng đó. Tuy nhiên bạn cần hiểu rõ để có thể đạt kết quả tốt nhất. Xem bài viết: Cách target đối tượng facebook hiệu quả.
Quảng cáo Facebook theo khu vực được không?
Tất nhiên là Được. Facebook cho phép bạn target đối tượng (chọn đối tượng mục tiêu) theo khu vực. Đây là điểm chung mà thường các dịch vụ hay lựa chọn nhất.
Với những khách hàng của công ty NEWSTAR chúng tôi, nhất là các dịch vụ dọn nhà, dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh, dịch vụ tiệc cưới,… chúng tôi tư vấn và thực hiện triển khai quảng cáo để tiếp cận với hầu hết khách hàng trong khu vực mà nhiều khả năng mang lại khách hàng tiềm năng, chứ không phải quảng cáo tràn lan, gây lãng phí chi phí mà không hiệu quả.
Và sau khi triển khai sau 24h đầu tiên, hầu hết các đơn vị đã có khách hàng liên lạc khá nhiều. Đó là điều mà đội ngũ chúng tôi luôn nỗ lực cho khách hàng mỗi ngày.
Quảng cáo Facebook theo độ tuổi được không?
Tất nhiên là Được. Phương pháp này chúng tôi thường tư vấn và triển khai cho các đơn vị quảng cáo để bán hàng online, các showroom hay các chiến dịch mở rộng khách hàng tiềm năng như Dịch vụ chụp ảnh cưới, thiết kế thi công nội thất, các đơn thiết kế nhà ở, hay các mặt hàng rất kén khách, chỉ phù hợp với một số người bất kỳ như dịch vụ xăm hình,…
Việc xác định độ tuổi của người dùng là rất quan trọng, theo tôi là quyết định đến 1/3 sự thành công của chiến dịch quảng cáo.
Ví dụ: Bạn là đơn vị chuyên chụp ảnh cưới, thì chọn như thế nào?
Bạn xác định khách hàng tiềm năng của bạn là các bạn trẻ đang độ tuổi từ 25 tuổi – 35 tuổi. Nhu cầu của bạn là để những đối tượng (tệp khách hàng) này biết đến thương hiệu của bạn, thưởng thức các sản phẩm mà bạn đã thực hiện ở những nơi đẹp “không thể cưỡng lại” và mong muốn cộng đồng nam thanh nữ tú này nhận ra thương hiệu của bạn.
Như vậy, thì việc chọn độ tuổi trong chiến dịch này (target đối tượng) rất quan trọng, nếu bạn bỏ qua bước này thì quảng cáo của bạn hiển thị cho người dùng có độ tuổi không phải trong khoảng này sẽ thì lãng phí.
Quảng cáo Facebook theo giới tính được không?
Tất nhiên là Được. Đây là một tiêu chí cơ bản nhất trong quảng cáo Facebook. Hầu hết mỗi chiến dịch quảng cáo đều có một tệp khách hàng khách nhau. Đi kèm với nhau để tạo nên những chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Nhìn vào hình trên bạn sẽ thấy giới tính được chọn gồm 3 tùy chọn: Tất cả | Nam | Nữ.
Ví dụ: Bạn cần quảng cáo Facebook để bán quần áo thì thế nào?
Để bán quần áo hay các đồ trang sức cho nữ. Thì việc xác định đầu tiên là hướng đến đối tượng nữ, và độ tuổi phù hợp với các sản phẩm của đơn vị bạn cung cấp, để họ có nhu cầu và điều kiện mua nó, và tất nhiên cuối cùng là khu vực bạn muốn phân phối.
Tuy nhiên trong vài trường hợp không phải lúc nào bạn bán đồ nữ thì phải chọn đối tượng (target) là nữ. Mà có thể “chọn đối tượng ngược lại” là nam. Tuy nhiên khi chọn là nam thì bạn lại tạo bài viết khác cho phù hợp, với những lời miêu tả hợp lý.
Ví dụ trong trường hợp này, bài viết có chủ đề dạng quà tặng như: “Món quà tuyệt vời cho một nữa của bạn”, hoặc là “Bạn hãy mang đến bất ngờ cho vợ yêu bằng món quà thật xinh này”, hay “Đã bao lâu rồi bạn chưa quan tâm/tặng quà cho người vợ yêu quý của mình?”… hay một vài câu mở gợi ý cho đấng mày râu quan tâm đến bạn đời của mình. Khi đó tất cả cánh mày râu khi tiếp cận được nội dung này sẽ rất nhiều khả năng sẽ nhờ bạn tư vấn và chọn một sản phẩm ưng ý.
Trên chỉ là một vài gợi ý để bạn hình dung ra cách bạn sẽ chọn đối tượng để quảng cáo.
Quảng cáo Facebook theo sở thích được không?
Tất nhiên là Được. Hầu hết, những nhà quảng cáo chuyên nghiệp, những đơn vị có kinh nghiệm đều lấy sở thích/ hành vi/ nhân khẩu học/ ngành nghề… đây là một tiêu chí quan trọng nhất trong quảng cáo Facebook.
Nếu bạn đang tìm Thuê chạy quảng cáo trên Facebook thì đây là điều mà bạn cũng nên đặt vấn đề cho các đơn vị đó. Bởi mỗi chiến dịch quảng cáo, mỗi sản phẩm chỉ phù hợp với một nhóm người dùng nhất định tại một thời điểm nhất định mà thôi.
Ví dụ: Bạn đang đang muốn sản phẩm bất động sản cao cấp, thì nên chọn người dùng có sở thích như thế nào?
Đi vào phân tích trước khi tiến hành cài đặt quảng cáo. Trong ví dụ này thì bạn sẽ chọn ra các tiêu chí như sau. Ngoài tiêu chí chọn khu vực để hiển thị quảng cáo, độ tuổi và giới tính mà bạn xác định cho nhóm người mua sản phẩm bất động sản này, bạn có thể chọn thêm tiêu chí như sau:
Ví dụ Cách Taget đối tượng quảng cáo Facebook:
- Chọn nhân khẩu học: Chọn người có Tài Chính – Thu nhập cao.
- Chọn nhân khẩu học: Người đang nghề bất động sản
- Chọn Mối quan hệ: Đã Kết Hôn
- Chọn sở thích: Đi du lịch
- Chọn hành vi: Người vừa đi du lịch về, hoặc đi du lịch nước ngoài về…
Trên là vài cách chọn mà chúng tôi muốn gợi ý, để bạn hình dung được rằng, bạn có thể cài đặt rất sâu vào đối tượng trong quảng cáo Facebook.
Nếu lần đầu tiên bạn đọc bài viết về quảng cáo Facebook mà bạn đã đọc đến đây thì bạn có thể sẽ vỡ òa “mức độ mở dữ liệu” của Facebook. Đó là lý do nhiều chuyên gia, các tổ chức thế giới cảnh báo về lỗ hỗng bảo mật của Facebook.
Khác với Google – luôn có độ bảo mật cực cao, thì Facebook khá thoải mái về dữ liệu người dùng. Đó là lý do không dễ gì bạn nghe đến “Mất tài khoản Gmail” mà nghe mất tài khoản Facebook như cơm bữa.
Hiện nay, Facebook rất nghiêm ngặt về việc các nhà quảng cáo chạy các sản phẩm vi phạm chính sách của Facebook, dẫn đến việc tạm ngưng tài khoản quảng cáo, khóa tài khoản quảng cáo, khóa page, … Bạn nên xem kỹ về điều này. Để xem về các vi phạm chính sách Facebook, xem thêm: Các nội dung vi phạm chính sách facebook cần biết.
Với hơn 45,3 triệu người dùng Facebook Việt Nam năm 2019, tăng hơn 40% vào các năm 2020, 2021,… (xem Thống kê Facebook ở Việt Nam). Thì hiện tại Facebook vẫn là nơi hầu hết các tổ chức/ doanh nghiệp mong muốn sở hữu lượng người quan tâm (Fan/Follow) nhiều.
Quảng cáo Facebook theo danh sách số điện thoại được không?
Có Thể Được. Tại sao chúng tôi trả lời có thể được. Vì nếu bạn chỉ là nhà quảng cáo cá nhân, thì bạn không sử dụng được chức năng này. Còn bạn là nhà quảng cáo Doanh Nghiệp thì bạn mới sử dụng được chứng năng này.
Nếu bạn chưa hiểu về chức năng Quảng cáo Facebook theo danh sách số điện thoại, chúng tôi giải thích như sau:
Bạn làm cách nào đó như thu thập, mua danh sách các số điện thoại, sau đó cài đặt chiến dịch sao cho: Quảng cáo chỉ hiển thị với những người đang dùng các số điện thoại này hoặc những người giống các hành vi, nhân khẩu học, sở thích như những người trong danh sách số điện thoại mà bạn kiếm được.
Quảng cáo Facebook theo danh sách số điện thoại là quảng cáo chỉ hiển thị với các tài khoản đang dùng các số điện thoại đó hoặc các đối tượng tương tự (look like) nhằm đạt hiệu suất hiển thị/ tương tác cao nhất.
Do đó, việc có được danh sách số điện thoại rất quan trọng, chúng tôi có chia sẽ cách lấy số điện thoại từ 1 nhóm (group) hoặc từ 1 trang Fanpage bất kỳ, vui lòng xem bài viết: Mẹo lấy số người thích trang Fanpage đối thủ
Việc lấy số điện thoại đi liền với việc xác định được tệp UID (định danh tài khoản). Mà hiện tại nhiều dấu hiệu cho thấy Facebook đang siết chặt các vấn đề này, nên bạn nếu có nhu cầu phát triển kinh doanh, hãy làm càng sớm càng tốt.
Trên đây là những tiêu chí cơ bản nhất mà các nhà cáo thường lấy làm quan trọng trong việc triển khai. Nếu bạn thấy có thiếu sót gì, hãy góp ý thêm với chúng tôi nhé.
Bạn cần tư vấn về quảng cáo Facebook, liên hệ ngay bộ phận tư vấn: Hotline: 0911.299.901 – Zalo: 0905111340.
Công ty quảng cáo Facebook hiệu quả
Nếu bạn đang tìm các công ty quảng cáo uy tín và hiệu quả thì hãy liên hệ với Công ty NEWSTAR – Dịch vụ quảng cáo Facebook Đà Nẵng uy tín nhất. Đơn vị Quảng cáo online NEWSTAR là Đơn vị quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất trên Facebook và Google.
Công ty NEWSTAR là đơn vị chuyên thiết kế website, tư vấn xây dựng hệ thống marketing online, và hỗ trợ quảng cáo Google, Facebook, zalo, Cốc cốc.
Ngoài ra, để tìm hiểu nhiều về quảng cáo Facebook, bạn cũng nên tham khảo mốt số video của nhiều tác giả khác, như Thanh Thịnh Bùi, Web5Ngay, PA Marketing, dưới đây:
Công Ty NEWSTAR – Công ty Quảng cáo Facebook uy tín.
Hiện tại có khá nhiều công ty triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook cho các doanh nghiệp, cá nhân. Tuy nhiên quý khách trước khi hợp tác với một đơn vị nào cũng cần có hợp đồng rõ ràng, cam kết các chỉ số về lượng người hiển thị, tiếp cận, tương tác, hỗ trợ trong quá trình quảng cáo và phát triển của Fanpage.
Công ty NEWSTAR với phương châm “Phát triển cùng thương hiệu” sẽ đồng hành với quý khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.
Vài nét về Công Ty NEWSTAR:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NEWSTAR
Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Newstar Thành lập ngày 06-06-2017 có mã số thuế là 0401835581 hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ 120 Hoàng Dư Khương, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. (xem thêm tại: https://da-nang.congtydoanhnghiep.com/cong-ty-tnhh-phat-trien-cong-nghe-newstar)
Đọc thêm nội dung: NEWSTAR – Công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả.
Thông tin chung
Tên công ty: | Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Newstar |
---|---|
Địa chỉ | 120 Hoàng Dư Khương, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng |
Mã số thuế: | 0401835581 |
Tên giao dịch: | NEWSTAR COMPANY LIMITED |
Tình trạng hoạt động: | Người nộp thuế đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT) |
---|---|
Nơi đăng ký quản lý: | Chi cục thuế Quận Cẩm Lệ |
Ngày cấp giấy phép: | 06-06-2017 |
Ngành nghề kinh doanh
Ngành nghề chính: Lập trình máy tính – Digital Marketing |
---|
Ngoài việc tư vấn và thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook, chúng tôi cũng tư vấn và thực hiện quảng cáo Google, thiết kế lập trình website, tư vấn các chiến lược truyền thông, tuyển dụng,… để hỗ trợ cho doanh nghiệp của quý khách phát triển tốt nhất.
Mọi chi tiết cần giải đáp thêm, các bạn vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ NEWSTAR
Địa chỉ: 120 Hoàng Dư Khương, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
Điện Thoại: 02363.789.901 – 0911299901
Zalo: 0911299901 – 0905.111.340 – 0915.776.848
Fanpage: Facebook.com/newstar.digital
Instagram: https://www.instagram.com/newstarvn/
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/newstarvn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCTpkstw6jLM1IpIm6fTQ6bQ/about