Dịch vụ Quảng cáo Instagram, hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên instagram

Dịch vụ Quảng cáo Instagram, hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên instagram
5 (100%) 9 votes

Bên cạnh Facebook, Zalo, Twitter, Google, Cốc Cốc thì quảng cáo trên Instagram cũng được sử dụng rất phổ biến. Theo thống kê, trên toàn nước Mỹ, có tới 70% số doanh nghiệp đều sử dụng mạng Instagram để phục vụ mục đích marketing cho doanh nghiệp. Hiện nay, số lượng người sử dụng Instagram mỗi tháng là 600 triệu, chỉ xếp sau mạng xã hội Facebook. Dịch vụ Quảng cáo Instagram.

Dịch vụ Quảng cáo Instagram đamng phát triển mạnh mẽ
Dịch vụ Quảng cáo Instagram đamng phát triển mạnh mẽ

1. Tại sao nên quảng cáo trên Instagram?

Ai cũng biết, trong thời buổi công nghệ hiện đại phát triển thì việc sở hữu một chiếc smartphone là một việc rất dễ dàng. Hầu như ai cũng có trong tay một chiếc điện thoại thông minh. Nhu cầu mua sắm của người dùng thông qua di động lại ngày càng tăng cao. Trong khi đó, Instagram lại có cả nền tảng dành cho cả desktop và mobile nhưng được sử dụng chủ yếu bởi mobile bởi giao diện cực đẹp, dễ sử dụng và khả năng tương tác cao.

Hơn nữa, việc chạy quảng cáo thông qua Facebook và Google mặc dù mang lại hiệu quả và lợi nhuận lớn nhưng mức giá thầu cũng đang ngày càng được đẩy lên cao, sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn.

Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đang dần chuyển qua sử dụng dịch vụ quảng cáo Instagram để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả quảng cáo và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

2. Những hình thức quảng cáo Instagram

2.1. Quảng cáo bằng hình ảnh – Instagram Image Ads

Hình ảnh đẹp mắt góp phần không nhỏ vào việc thu hút và kích thích khách hàng mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Thông qua hình thức quảng cáo Instagram Image Ads doanh nghiệp có thể dễ dàng giới thiệu với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bằng những hình ảnh cực kỳ chất lượng, sắc nét.

Kèm theo ảnh là một nút Learn More gọi là nút call to action, cho phép xem thêm các thông tin về thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm hoặc có thể đặt hàng thông qua website. Ngoài nút Learn More thì còn rất nhiều nút call to action khác, ví dụ như Book Now, Shop Now, Download Now,… để kêu gọi hành động của khách hàng.

2.2. Quảng cáo bằng video – Instagram Video Ads

Ngày nay, các quảng cáo bằng video được đánh giá rất cao bởi nó vừa giúp truyền đạt thông tin nhanh chóng, lại vừa thu hút người tiêu dùng. Bạn có thể thấy rõ sức mạnh quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook. Nếu bạn đang thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook hay Instagram thì đừng bỏ qua hình thức quảng cáo này nhé! Trên Instagram, cho phép quản cáo video với độ dài tối đa là 30 giây.

2.3. Quảng cáo bằng băng chuyển – Instagram Carousel Ads

Nếu như bạn muốn quảng bá nhiều sản phẩm thì đây sẽ là một hình thức quảng cáo cực kỳ tuyệt vời. Các doanh nghiệp có thể quảng cáo cùng lúc rất nhiều sản phẩm. Các ảnh được trình chiếu từ trái qua phải nhằm mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, đồng thời quảng bá sản phẩm và kích thích nhu cầu mua sắm.

2.4. Quảng cáo Marque Ads Instagram

Trong các quảng cáo trên Instagram có một hình thức quảng cáo còn khá mới chính là Marque Ads Instagram. Quảng cáo này chủ yếu được các ông lớn sử dụng khi có nhu cầu xây dựng thương hiệu riêng. Quảng cáo luôn được hiển thị ở vị trí đầu tiên trên newfeed, mỗi ngày có thể tiếp cận người dùng tới 3 lần. Ngân sách được sử dụng cho quảng cáo này cũng rất lớn.

3. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Instagram

Cách chạy quảng cáo trên Instagram thực ra cũng không hề khó. Nếu bạn đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook thì lại càng dễ dàng hơn. Đặc biệt, vào năm 2012, Facebook đã mua lại Instagram, vì thế khi cài đặt quảng cáo trên Instagram bạn sẽ phải cài đặt thông qua Facebook.

Bước 1: Chọn mục tiêu

Phía mũi tên góc phải trên cùng của fanpage Facebook chọn Create Ads.

Sau khi chọn Create Ads, Facebook sẽ chuyển tới trang chọn mục tiêu quảng cáo. Có 3 mục tiêu chính là tăng nhận thức thương hiệu, tăng lượt truy cập và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Dựa vào mục tiêu của bạn để chọn một hình thức phù hợp.

Bước 2: Chọn khách hàng

Ở bước này các bạn sẽ tiến hành lựa chọn khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tạo một tệp khách hàng thông qua các bước lựa chọn địa điểm, nhân khẩu, học vấn,…

Bước 3: Lựa chọn nơi hiển thị quảng cáo

Quảng cáo của bạn có thể vừa chạy trên Facebook, vừa chạy trên Instagram, tuy nhiên, cách này không được khuyến khích. Vì vậy, nếu muốn quảng cáo trên Instagram thì chỉ nên cho hiển thị trên Instagram. Để làm điều này, bạn hãy bỏ những mục check chọn nơi hiển thị và chỉ để lại Instagram thôi.

Bước 4: Thiết lập ngân sách quảng cáo

Đây là bước cho phép bạn lựa chọn giá thành chi trả cho quảng cáo. Một quảng cáo có mức chạy tối thiểu là 20.000 đồng/ngày.

Bước 5: Kết nối với tài khoản Instagram

Để quảng cáo trên Instagram bạn phải kết nối với tài khoản thông qua Facebook bằng cách chọn nút Add an account và chọn tài khoản Instagram là được.

Bước 6: Tạo quảng cáo

Bước cuối cùng là chọn loại quảng cáo muốn chạy và điền các thông tin:

– Chọn nút call to action phù hợp

– Nhập địa chỉ website

– Nhập mô tả, phần mô tả không quá 150 chữ

Bấm Xét duyệt và chờ duyệt quảng cáo là các bạn đã hoàn thành xong việc tạo quảng cáo Instagram rồi.

Trên đây là các thông tin về quảng cáo Instagram và cách chạy quảng cáo Instagram. Hy vọng các thông tin của chúng tôi sẽ giúp các bạn thực hiện chiến dịch của mình tốt hơn.

Dịch vụ Quảng cáo Instagram, hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên instagram
5 (100%) 9 votes

Tìm kiếm thương hiệu

Hỗ trợ trực tuyến

Đánh giá / chia sẽ

Dịch vụ Quảng cáo Instagram, hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên instagram
5 (100%) 9 votes

Chia sẽ trang này lên Twitter

FanPage

DMCA.com Protection Status