Quảng cáo thương hiệu – quảng cáo trên google miễn phí

Quảng cáo thương hiệu – quảng cáo trên google miễn phí
4.9 (97.39%) 23 votes

Quảng cáo thương hiệu là dịch vụ đăng ký và quảng cáo tên thương hiệu của bạn trên môi trường internet, các máy tìm kiếm, đặc biệt là Google, Bing, Cốc cốc, yahoo,… giúp cho người dùng tìm kiếm đến thương hiệu của bạn dễ dàng hơn, chính xác hơn. Một khi có bất kỳ khách hàng nào tìm kiếm tên thương hiệu của bạn thì đều được xuất hiện ngay trang nhất của Google, giúp khách hàng xác nhận và liên hệ chính xác địa chỉ, số điện thoại của bạn để liên hệ, mà không phải là bất kỳ đơn vị nào khác mạo danh.

Bạn muốn đăng ký tên thương hiệu ngay, hãy click vào nút đăng ký dưới đây:

Bạn đã có tên thương hiệu của mình trên Google chưa?

Nếu câu trả lời là chưa, chắc hẳn bạn đã mất khá nhiều khách hàng trước đây. Vậy hãy đăng ký ngay tên thương hiệu của mình.

Bởi vì tên thương hiệu không những giúp các khách hàng cũ tìm thông tin của bạn khi họ quên số điện thoại, zalo, facebook của bạn, mà còn giúp các khách hàng mới khi tìm sản phẩm hay dịch vụ liên quan đến ngành nghề kinh doanh của bạn.

Ngành Digital Marketing đang bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam
Ngành Digital Marketing đang bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam

Nếu bạn chưa có tên thương hiệu hãy đăng ký ngay lập tức, càng sớm càng tốt, vì điều này không những giúp cho Google hiểu được doanh nghiệp của bạn sớm mà còn giúp cho bạn có một chỗ đứng vững chãi trên môi trường Internet của thời đại “công nghệ 4.0” hiện nay.

Vì sao phải đăng ký quảng cáo Quảng cáo thương hiệu?

Nếu không đăng ký sớm thương hiệu của mình, thì khi thương hiệu của bạn lớn mạnh, sẽ dễ dàng bị những đối thủ mạo danh để kinh doanh, hay làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của bạn.

Có một câu chuyện của một thương hiệu lớn, khi trở thành một công ty toàn cầu thì phải mất đến hơn 2 tỷ đồng chỉ để mua lại một tên miền từ một người nước ngoài mà giá trị trước đó chỉ hơn 300.000đ. Đó là công ty BKAV – một công ty chuyên về phần mềm diệt virus tại Việt Nam. Công ty này đã mua lại tên miền bkav.com, được đăng ký từ năm 2001 của một cá nhân nước ngoài.

Và bạn cũng vậy, có thể bây giờ dù là bạn kinh doanh lớn hay nhỏ. Nhưng ai biết được, trong tương lai bạn sẽ phát triển đến đâu. Do vậy việc đăng ký và quảng bá thương hiệu cho mình là cần thiết, đặc biệt đầu tư luôn cho mình một website hẳn hoi sẽ là sự phát triển bền vững hơn. Hãy đọc bài viết: hướng dẫn thiết kế website giá rẻ  để bạn nắm rõ website sẽ có những lợi ích như thế nào nhé.

Bây giờ, để bạn có thể rõ hơn về tầm quan trọng của thương hiệu, bạn hãy xem xét kết quả tìm kiếm một thương hiệu dưới đây:

Ví dụ:

Bạn tìm kiếm : Hạt đát rim Hằng Minh , sau đây là kết quả

Kết quả tìm kiếm cho thương hiệu của bạn
Kết quả tìm kiếm cho một thương hiệu trên Google.

Như hình trên, bạn hãy xem kết quả ở vị trí #1 và các vị trí bên dưới.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không đăng ký thương hiệu của mình trên trang quangcaotructuyen24h.vn?

Chắc không cần chúng tôi trả lời, bạn cũng đã biết, đó là các bài viết về thông tin bạn đang tìm kiếm là những trang báo, những bài hướng dẫn (cụ thể: #2 là new.zing, #3 là topgia, #4 là báo mới,…) chứ không phải là thông tin cửa hàng, địa điểm nơi cung cấp sản phẩm.

Vậy, những khách hàng của bạn sẽ nghĩ gì, nếu họ đang cố tìm kiếm thông tin của bạn trên Google, mà vẫn không tìm thấy?

Điều chắc chắn: họ sẽ quên bạn.

Bởi vì: Chắc chắn bạn chưa đủ lớn, bạn chưa chuẩn bị tốt cho thương hiệu của mình, bạn chưa đầu tư những thứ dù là cơ bản nhất, đến nỗi tên thương hiệu của bạn mà vẫn không có, website cũng không, thì khách hàng sẽ đặt niềm tin của bạn vào đâu?

Bạn đã rõ vấn đề và tầm quan trọng của thương hiệu rồi chứ?

Một điều nữa mà nhiều bạn trẻ thường mắc phải là: chỉ chăm chăm làm quảng cáo trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, mà quên mất rằng đó chỉ là một mảng nhỏ trên internet.

Bởi vì quảng cáo trực tuyến rất rộng, có thể những mảng mà đa số các “marketer” thưởng sử dụng là:

  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Instagram
  • Quảng cáo Google Adwords
  • Quảng cáo Youtube
  • Quảng cáo Zalo
  • Quảng cáo Video
  • Quảng cáo rao vặt
  • Quảng cáo Cốc Cốc
  • Quảng cáo di động
  • Quảng cáo truyền hình

và một số loại hình quảng cáo khác,…

Như vậy, Facebook chỉ là một mảng quảng cáo của một mạng xã hội trong nhiều hình thức quảng cáo.

Quảng cáo FB chỉ là 1 mảng quảng cáo mạng xã hội trong nhiều hình thức quảng cáo hiện nay
Quảng cáo FB chỉ là 1 mảng quảng cáo mạng xã hội trong nhiều hình thức quảng cáo hiện nay

Đăng ký thương hiệu lên google thế nào?

Hãy nhập đầy đủ thông tin về thương hiệu của bạn vào ô dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ đưa lên trang nhất Google để mang lại nhiều khách hàng hơn cho bạn trong thời đại công nghệ 4.0.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập vào Tên Thương Hiệu, Địa chỉ , Điện thoại, Email, Giới thiệu về thương hiệu, … vào các ô dưới đây, hệ thống quảng cáo sẽ tự động đăng thông tin của bạn lên trang quảng cáo trực tuyến và lên luôn Google, để giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy bạn.

Đăng ký thương hiệu miễn phí

Quảng cáo thương hiệu – quảng cáo trên google miễn phí
4.9 (97.39%) 23 votes

Đăng ký Quảng Cáo Thương Hiệu

Những điều cần biết về Thương Hiệu

Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức. Các dấu hiệu có thể là những ký hiệu, biểu trưng (logo), thiết kế, từ ngữ mang tính khẩu hiệu (slogan), … được gắn vào bao bì sản phẩm, mác sản phẩm, hay bản thân sản phẩm. Vì để giúp phân biệt các doanh nghiệp, thương hiệu hay được in trên các tờ giới thiệu doanh nghiệp, trụ sở doanh nghiệp, danh thiếp của cán bộ nhân viên doanh nghiệp, website của doanh nghiệp …

Thương hiệu, cùng với tên thương mại (trade name), nhãn hiệu (brandname), chỉ dẫn địa lý, bí mật kinh doanh, sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn, giống cây trồng thuộc quyền sở hữu công nghiệp và được pháp luật bảo hộ.

Tại sao cần bảo vệ thương hiệu?

Với một nền kinh tế thị trường khá đa dạng thì người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội để chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp nhất và theo họ là tốt nhất.

Điều đó cũng có nghĩa nhà sản xuất phải chấp nhận một cuộc cạnh tranh khắc nghiệt để xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình.

Trên thực tế, có rất nhiều sản phẩm chưa chắc đã hơn hẳn các sản phẩm cùng chủng loại khác nhưng lại được người tiêu dùng tin cậy chỉ vì thói quen hoặc vì lý do rất cảm tính: thích. Việc đi tìm sự khác biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng luôn là yếu tố được các nhà sản xuất đặt lên hàng đầu.

Do đó, bên cạnh việc làm cho tính năng các sản phẩm phong phú hơn như hương vị (của từng loại mì gói), tính chất (các loại sữa), công dụng (các loại mỹ phẩm) thì các nhà sản xuất cũng phải khai thác đến thói quen của người tiêu dùng.

Có nghĩa là muốn xây dựng được một thương hiệu, điều quan trọng đầu tiên là phải xây dựng được một bản sắc riêng để thỏa mãn đúng một góc cạnh nào đó của tâm lý người tiêu dùng.

Tuy nhiên, với những sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe, đời sống con người và có sự cạnh tranh khắc nghiệt cũng có nghĩa là tính rủi ro rất cao và việc bảo vệ thương hiệu càng khó khăn hơn. Đã có một so sánh: giữa hàng chục loại thép xây dựng khác nhau thì sự vượt trội của sản phẩm này so với sản phẩm khác (nếu có) cũng rất khó tác động đến tâm lý người tiêu dùng nhanh như các sản phẩm về thực phẩm.

Chỉ một dòng in sai tỉ lệ hoạt chất trên bao bì đủ làm điêu đứng một loại sữa tên tuổi. Một chút kết tủa đáng ngờ trong một chai nước có thể làm sập một thương hiệu. Trong khi đó, điều mà chỉ có nhà sản xuất mới biết là trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm đã phải trải qua hàng chục khâu từ vận chuyển, nhà phân phối đến các điểm bán lẻ và đồng nghĩa với nó là tính chất rủi ro cũng cao hơn.

Quảng cáo thương hiệu (brand advertising) là gì?

Quảng cáo thương hiệu là giải pháp quảng cáo lên các phương tiện thông tin đại chúng để quảng bá và bảo vệ thương hiệu của mình.

Có thể quảng cáo trực tuyến (Online) hoặc quảng cáo bảng hiệu truyền thống (Offline).

Tại sao cần Quảng Cáo Thương Hiệu?

Quảng cáo thương hiệu đem lại lợi ích rất lớn, đặc biệt là các nhãn hàng mới ra đời, các sản phẩm mới sản xuất, các công ty mới thành lập, … Việc quảng cáo đem lại cho người tiêu dùng hoặc người dùng (user) dễ dàng nhận biết các thương hiệu này.

Mặc khác Quảng cáo thương hiệu là cách để giữ vững thị phần của các công ty, nếu không muốn thị phần của mình dần rơi vào tay đối thủ.

Bảo Hộ Thương Hiệu

Chính vì vậy, việc bảo vệ thương hiệu không chỉ là riêng của DN, mà còn là vấn đề kinh tế, vấn đề hình ảnh của cả một quốc gia. Các doanh nghiệp cần chú trọng và đầu tư hơn nữa cho vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu của DN mình. Hiện nay, những thương hiệu của Việt Nam ở nước ngoài đạt tới độ nhắc tới Việt Nam là khách hàng nghĩ ngay tới sản phẩm đó và ngược lại còn quá ít.

Nhãn hiệu được coi là một loại tài sản vô hình của người hoặc công ty thực hiện hoặc sản xuất và là một trong các đối tượng sở hữu công nghiệp được pháp luật bảo hộ, nhưng tùy theo luật ở mỗi quốc gia, nhãn hiệu cần đăng ký để trở thành thương hiệu được bảo hộ theo luật định (Registered Trademark: “Thương hiệu đã đăng ký” hay là “nhãn hiệu cầu chứng”).

Bên cạnh đó việc đăng ký bảo hộ thương hiệu nhằm 5 mục đích cơ bản sau:

– Khuyến khích đầu tư và chuyển giao công nghệ nước ngoài vào trong nước, đặc biệt trong trường hợp Việt Nam kêu gọi đầu tư nước ngoài.

Các nhà đầu tư luôn lưu ý đến vấn đề bảo hộ các đối tượng sở hữu công nghiệp, đặc biệt là bảo hộ thương hiệu hàng hoá – “Tài sản vô hình” quan trọng của họ, nhất là đối với công ty đa quốc gia. Nếu một nước kêu gọi đầu tư có một hệ thống pháp lý chặt chẽ, đầy đủ, minh bạch trong việc bảo hộ thương hiệu, sẽ góp phần tạo môi trường đầu tư an toàn cho các nhà đầu tư nước ngoài khi thực hiện đầu tư hay chuyển giao công nghệ cho một quốc gia.

Bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho chủ sở hữu thương hiệu hàng hoá

Để  có  một  thương  hiệu  được  người  tiêu  dùng  tin  tưởng,  khắc  sâu  vào  tâm  trí  khách hàng, doanh nghiệp phải tốn thời gian công sức và tiền bạc vào việc thường xuyên nâng cao chất lượng sản phẩm, quảng cáo, quảng bá thương hiệu…Thương hiệu mạnh là tài sản vô hình của doanh nghiệp. Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu sẽ góp phần bảo đảm quyền lợi chính đáng của các doanh nghiệp.

– Bảo hộ lợi ích quốc gia

Đối với hàng hoá xuất khẩu, nếu mặt hàng này chưa được đăng ký bảo hộ thương hiệu hàng hoá tại nước sở tại, sẽ không thể chống lại nạn làm hàng giả, hàng nhái, khiến ảnh hưởng đến quyền lợi của nhà xuất khẩu, hoặc có thể mất uy tín do hàng bị làm giả…. Trong các năm qua, nhiều sản phẩm của Việt Nam xuất khẩu ra thị trường nước ngoài được ưa chuộng nhưng do chủ sở hữu thương hiệu hàng hoá chưa hiểu biết luật pháp nên đã không đăng ký bảo hộ thương hiệu. Hậu quả là thương hiệu đã bị các nhà sản xuất ở nước nhập khẩu lợi dụng, bắt chước chế tạo, dẫn đến việc mất thị trường xuất khẩu

– Thúc đẩy sáng tạo, đổi mới kỹ thuật sản xuất, khuyến khích cạnh tranh lành mạnh

Bảo hộ thương hiệu hàng hoá có tác dụng thúc đẩy tính sáng tạo, đổi mới kỹ thuật sản xuất, kích thích cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp, các thương hiệu, chứ không nhằm lợi dụng thương hiệu của doanh nghiệp khác để tiêu thụ hàng hoá của mình.

– Góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng

Giúp người tiêu thụ mua đúng thương hiệu đáng tin cậy, chống lại tệ nạn làm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Qua thương hiệu, người tiêu dùng biết được các thông tin cần thiết về hàng hoá mình lựa chọn như: xuất xứ, công dụng, tên nhà sản xuất… để có quyết định mua hàng đúng đắn.

Các phương pháp quảng cáo hiệu quả mà ít tốn chi phí

Hiện nay có rất nhiều phương pháp quảng cáo trực tuyến (online) hay trực tiếp (offline) đến với người dùng.

Thời điểm 2018 là đánh dấu Quảng cáo trực tuyến lên ngôi, đặc biệt là quảng cáo trên di động đang dần thay thế cho quảng cáo trên tivi, các chương trình truyền hình hay báo giấy.

Tuy nhiên quảng cáo trực tiếp cũng có những lợi ích nhất định.

Quảng cáo là một trong những hình thức hết sức quan trọng để thúc đẩy doanh số, bán hàng, dịch vụ của đơn vị mình. Hiện nay với sự phát triển của xã hội rất nhiều hình thức quảng cáo ra đời cũng làm cho chúng ta băn khoăn không biết nên chọn loại hình quảng cáo nài phù hợp với đơn vị mình. Bài viết này tôi xin giới thiệu những hình thức hay loại hình quảng cáo được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao hiện nay

* Quảng Cáo Truyền Hình:

Đây là hình thức có từ rất lâu những vẫn là loại hình quảng cáo đắt đỏ, hầu hết dành cho các đơn vị nhiều tiền, có đầu tư mạnh. Đây là hình thức quảng cáo tiếp cập được nhiều người sử dụng nhất, thời gian nhanh nhất

* Quảng Cáo Trên Internet:

Ngày nay internet là thứ không thể thiếu được đối với tất cả mọi người, dù người già tới trẻ nhỏ chính vì vậy quảng cáo trên internet mang lại hiệu quả rất cao. Quảng cáo trên internet hay còn gọi với cái tên dân dã “Quảng cáo trên mạng” có rất nhiều hình thức trong đó facebook và google là 2 hình thức mạnh và hiệu quả nhất hiện nay

Google: Quảng cáo google adword, Seo website, diễn đàn…
Facebook: Nhóm bán hàng, chạy quảng cáo bài viết, like,…

* Quảng cáo bằng truyền thông báo chí:

Báo chí là nguồn sức mạnh to lớn, loại hình quảng cáo này ra đời rất lâu cho đến nay vẫn là hình thức mang lại hiệu quả cao, ưu điểm hình thức này là thông tin quảng cáo của bạn được lưu lại lâu dài.

Ở Việt Nam, các trang báo chí thường được quảng cáo nhiều là: Báo VnExpress (vnexpress.net ), Báo Vietnamnet (vietnamnet.vn ), Báo Đời sống & Pháp luật (doisongphapluat.com), Báo PhapluatNet (phapluatnet.vn), Báo Mới (baomoi.com)

* Quảng cáo bằng quà tặng:

Hay còn gọi là “Quà tặng quảng cáo” đây là hình thức mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã được chứng mình mang tới hiệu quả ất ngờ, đây là hình thức không tốn quá nhiều chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị vừa và nhở lẫn các đơn vị lớn thông qua tặng quà nhân dịp tổ chức các event, hội nghị, hội thảo… trên những vật phẩm quà tặng có in logo hay các thông tin và đơn vị mình muốn gửi tới người nhận

Một số những quà tặng quảng cáo được rất nhiều đơn vị lựa chọn: Sổ da quà tặng, ô dù cầm tay, áo mưa quảng cáo, hộp đựng name card, bút quà tặng,…

* Quảng Cáo ngoài trời:

Quảng Cáo Ngoài Trời (Quảng cáo mặt tiền, quảng cáo bảng hiệu) Là tên gọi chung cho loại hình quảng cáo đặt ở tầm cao như bảng quảng cáo trên nóc và tường các tòa nhà, các bảng hiệu ở các cột cao, hay những tuyến đường, các trạm xe buýt, có thể dán ở xe buýt,..

Các doanh nghiệp khi chọn loại hình quảng cáo này đa phần đều phải phân bố những bảng quảng cáo của mình đều các khu vực trong thành phố, tỉnh thành mới có thể đem lại kết quả như mong muốn

Những điều cần biết khi quảng cáo thương hiệu

Mỗi ngày, có đến hàng nghìn website của các cá nhân , doanh nghiệp tổ chức được thành lập. Năm 2018 được cho là năm bùng nổ không chỉ của thương mại điện tử mà còn rất nhiều các lĩnh vực kinh doanh khác, nhất là ngành dịch vụ, báo mạng, mạng xã hội, blog, … khiến cho sự cạnh tranh thương hiệu online tăng lên rõ rệt. Vậy đâu là hướng đi đúng cho Thương hiệu của bạn? Bạn phải làm gì trong công việc quảng bá thương hiệu thành công nhằm thu hút người truy cập và lợi nhuận ? Dưới đây là một số cách thức giúp bạn có thể có một website được nhiều người biết đến :

I/ Thương hiệu phải hướng đến mục tiêu chính xác.

Bất kỳ nghành nghề hay lĩnh vực nào cũng vậy việc xác định được người sử dụng rất quan trọng. Nếu bạn hướng đến đúng đối tượng khả năng thu hút thành viên sẽ tăng lên rõ rệt . Ví dụ : một diến đàn sinh viên thì đối tượng chính chắc chắn là sinh viên và học sinh cuối cấp.

II/ Tạo các quảng cáo , liên kết , mở rộng thương hiệu.

Để làm được các mục trên bạn có thể thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ , thương mại điện tử sẽ chọn lấy phương thức quảng bá web bằng quảng cáo google (adword) hoặc SEO nhằm đưa website đến với người dùng tìm kiếm bằng từ khóa trên google, bing, yahoo, zalo, cốc cốc,… Ngoài ra còn có nhiều cách thức quảng bá khác khá hiệu quả như mạng xã hội, các website lớn, trao đổi link, baner với các website khác nhằm tăng thêm truy cập và uy tín của site.

III/ Tạo ra sản phẩm, nội dung tốt.

Đây là điều mà mọi người truy cập mong muốn. Nếu bạn có thể tạo ra nhiều nội dung và sản phẩm tốt, bạn sẽ có được lượng người truy cập đều đặn và quen thuộc. Điều này tốt hơn việc tạo nhiều nội dung hay sản phẩm mà không nhận được sự tín nhiệm của người dùng. Khi làm tốt 3 việc trên, chắc chắn lượng truy cập của bạn sẽ tăng lên gấp nhiều lần hiện tại.

Dịch vụ Quảng cáo trực tuyến – Quảng Cáo Trực Tuyến Việt Nam !
Nơi dành cho Doanh nghiệp của bạn !

Tìm kiếm thương hiệu

DMCA.com Protection Status