Quảng cáo Cốc Cốc - Hướng dẫn Quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả - Dịch vụ quảng cáo trực tuyến - Quảng cáo trực tuyến Việt Nam

Quảng cáo Cốc Cốc – Hướng dẫn Quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả

Quảng cáo Cốc Cốc – Hướng dẫn Quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả
5 (100%) 8 votes

Hiện nay, hầu hết các đơn vị đều sử dụng các hình thức quảng cáo để gia tăng độ phổ biến và tiếp cận khách hàng. Trong đó, quảng cáo Cốc Cốc và Google Ads là hai hình thức được sử dụng phổ biến nhất. Vậy quảng cáo Cốc Cốc là gì? Quảng cáo Cốc Cốc và Google Ads khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng cáo Cốc Cốc là gì?

Quảng cáo Cốc Cốc là một hình thức quảng cáo online trên trình duyệt Cốc Cốc – trình duyệt rất được ưa chuộng ở Việt Nam.

Sử dụng quảng cáo Cốc Cốc, doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được tới 19 triệu người dùng Cốc Cốc.

Banner Quảng Cáo Cốc Cốc
Banner Quảng Cáo Cốc Cốc

Cốc Cốc có 4 hình thức quảng cáo là:

– Quảng cáo tìm kiếm: Quảng cáo này gồm 2 hình thức là quảng cáo banner và quảng quảng cáo văn bản. Quảng cáo sẽ hiển thị khi người dùng tìm kiếm khớp với loại sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp quảng cáo.

– Quảng cáo banner tab mới: Theo thống kê thì mỗi ngày, Cốc Cốc có 29 triệu lần mở tab mới. Khi mở tab mới người dùng sẽ thấy một banner duy nhất được hiển thị nên rất thu hút sự chú ý của người dùng.

– Quảng cáo icon: Giống như các nút truy cập nhanh nằm ở dưới chân trang Cốc Cốc. Khi người dùng click vào sẽ dẫn đến website của bạn. Các doanh nghiệp khi muốn tìm kiếm lượng khách hàng trung thành lớn thường sử dụng dịch vụ quảng cáo này.

– Quảng cáo mua sắm: Khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc các bạn có thể thấy các mẫu quảng cáo có chứa hình ảnh của sản phẩm. Các mẫu này có thanh trượt có thể đẩy sang ngang để xem được nhiều thông tin hơn. Các đơn vị thường sử dụng quảng cáo này để đẩy mạnh chiến lược bán lẻ.

Sự Khác biệt với Quảng cáo Google Ads

Quảng cáo Google Ads (Adword)

Quảng cáo Google Adwords cũng là một trong các hình thức marketing online được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng. Đồng thời đây cũng là dịch vụ thương mại mà Google cung cấp cho người dùng. Với Google Adwords, người dùng có thể dễ dàng quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của đơn vị đến với khách hàng. Để sử dụng dịch vụ Google Adwords, người dùng phải trả phí để các mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc được click vào.

Xem thêm về Google Ads/ Google Adword

Các mẫu quảng cáo Google Adwords sẽ được ưu tiên hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của Google thông qua việc lựa chọn các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mà doanh nghiệp lựa chọn.

Quảng cáo Cốc Cốc và Google Ads khác nhau như thế nào?

Để biết được 2 hình thức quảng cáo này có gì khác nhau, các bạn cần hiểu rõ đặc điểm của mỗi loại quảng cáo.

Đặc điểm của hình thức quảng cáo Google Adwords

Ưu điểm lớn nhất của hình thức quảng cáo Google Adwords chính là tiếp cận chính xác các khách hàng mục tiêu, có nhu cầu mua sắm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Quảng cáo này chỉ xuất hiện khi người dùng thực sự có nhu cầu và thực hiện tìm kiếm trên Google.

Bên cạnh đó, Google Adwords được đánh giá là hình thức quảng cáo rất linh hoạt lại dễ dàng tiến hành cài đặt và quản lý. Để quảng cáo Google Adwords, bạn chỉ cần tốn vài phút cài đặt và chờ đợi quảng cáo được phê duyệt là xong.

Hình thức quảng cáo này cũng cho phép người dùng điều chỉnh và quản lý được ngân sách và mẫu quảng cáo dễ dàng. So với nhiều hình thức quảng cáo khác thì Google Adwords được đánh giá là tiết kiệm chi phí quảng cáo bởi khách hàng chỉ cần trả tiền theo CPC – lượt click.

Ngoài ra, khi sử dụng hình thức quảng cáo này người dùng còn có thể đánh giá được hiệu quả quảng cáo dễ dàng, chính xác thông qua chỉ số CVR – tỷ lệ chuyển đổi để có thể điều chỉnh lại chiến lược quảng cáo sao cho phù hợp và đạt hiệu quả cao.

Tại Việt Nam, các hình thức quảng cáo dùng sản phẩm nội địa đang dần được ưu chuộng. Bên cạnh Cốc Cốc, Quảng cáo Zalo cũng đang được chú ý, tuy nhiên  quảng cáo Zalo không hiệu quả bằng cốc cốc về mức độ hiệu quả và phổ biến, và càng không thể cạnh tranh với quảng cáo Facebook và đặc biệt là gã khổng lồ tìm kiếm – Google.

Hy vọng các nhà phát triển tạo ra hiệu quả nhiều hơn trong tương lai.

Xem thêm về quảng cáo Zalo

Đặc điểm của hình thức quảng cáo Cốc Cốc

Khi quảng cáo bằng Cốc Cốc, người dùng có thể tiếp cận được số lượng khách hàng lớn, trên một phạm vi rộng. Đồng nghĩa với việc khả năng tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng cũng cao hơn.

Thêm vào đó, khả năng tương tác khi quảng cáo Cốc Cốc cũng cao, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh rõ rệt.

Rất khó để nói hình thức quảng cáo Google Adwords tốt hơn hay hình thức quảng cáo Cốc Cốc tốt hơn được bởi mỗi loại quảng cáo này đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc mục đích, chiến lược quảng cáo và nguồn ngân sách của doanh nghiệp là bao nhiêu để lựa chọn hình thức quảng cáo cho phù hợp.

Trên đây là các thông tin giới thiệu về quảng cáo Cốc Cốc, quảng cáo Google Adwords. Hy vọng với những thông tin này các bạn đã hiểu rõ hơn về hai hình thức quảng cáo này cũng như nắm được quảng cáo Cốc Cốc và Google Ads khác nhau như thế nào. Từ đó có thể lựa chọn cho đơn vị mình hình thức quảng cáo phù hợp nhất. Trong chiến lược quảng cáo có thể đồng thời áp dụng cả hai hình thức quảng cáo này hoặc tùy từng thời điểm mà sử dụng một trong hai hình thức quảng cáo để có thể mang lại hiệu quả cao nhất, giúp tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

Bộ phận kỹ thuật

Hotline: 0911299901

Quảng cáo Cốc Cốc – Hướng dẫn Quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả
5 (100%) 8 votes
Các bài viết khác

Tìm kiếm thương hiệu

Hỗ trợ trực tuyến

Đánh giá / chia sẽ

Quảng cáo Cốc Cốc – Hướng dẫn Quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả
5 (100%) 8 votes

Chia sẽ trang này lên Twitter

FanPage



DMCA.com Protection Status