Fanpage là gì? Cách tạo fanpage, cách quảng cáo trên facebook miễn phí - Dịch vụ quảng cáo trực tuyến - Quảng cáo trực tuyến Việt Nam

Fanpage là gì? Cách tạo fanpage, cách quảng cáo trên facebook miễn phí

Fanpage là gì? Cách tạo fanpage, cách quảng cáo trên facebook miễn phí
4.3 (85%) 20 votes

Hiện nay, tính đến thời điểm bạn đang đọc bài viết này (01/2019). Thì có thể nói mạng xã hội Facebook đang trở thành phổ biến hơn bao giờ hết. Trên chiếc Smartphone của bạn, chắc hẳn sẽ không thiếu một ứng dụng Facebook và Facebook Messenger, và đa số người sử dụng Smartphone ở Việt Nam cũng vậy. Vì tại Việt Nam, hiện tại đã có hơn 60 triệu tài khoản đang sử dụng Facebook. Do đó, nếu bạn không quan tâm đến việc “quảng cáo trên Facebook” thì quả là một điều đáng tiếc.

Vì người dùng truy cập Facebook trung bình tám lần mỗi ngày. Và trong đó mỗi ngày, có 35 triệu người cập nhật trạng thái của họ trên Facebook.

Tại Việt Nam, hiện tại đã có hơn 60 triệu tài khoản đang sử dụng Facebook
Tại Việt Nam, hiện tại đã có hơn 60 triệu tài khoản đang sử dụng Facebook

Và đó là môi trường kinh doanh đầy tiềm năng, nơi mà bạn có thể lên ngay kế hoạch để kinh doanh trên Facebook, bán hàng và mở rộng dịch vụ ngay tại đây. Bất kể mục tiêu kinh doanh của bạn gì, thì với Facebook, việc khi bạn có một trang Fanpage, thì cơ hội mở rộng, việc tiếp xúc với nhiều người, nhiều thương hiệu khác, làm tăng lưu lượng truy cập qua trang web của bạn, tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng,…

Vậy đó, Bạn đừng chần chừ, bạn đã đọc những dòng này thì hãy xem cách tạo FanePage ngay dưới đây. Vì Facebook sẽ, và có khả năng sẽ tạo nên một phần đáng kể chiến lược tiếp thị của bạn ngay lập tức.

Dịch vụ chăm sóc Fanpage, tăng like Fanpage là gì?

Chăm chút Fanpage làm sao cho nó được sinh động, thu hút sự chú ý đến khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Với dịch vụ quản trị website, fanpage chuyên nghiệp:

+ Viết bài giới thiệu về sản phẩm dịch vụ chuẩn SEO, dẫn dắt người dùng

+ Đăng thông tin, sản phẩm chuẩn SEO

+ Thiết kế hình ảnh, banner, poster

+ Chăm Sóc bảo vệ Fanpage

Bạn đang kinh doanh trên không gian mạng. Bạn muốn bộ mặt doanh nghiệp của mình chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng. Hay bạn có 1 website, bạn có 1 fanpage đây là cửa hàng, cổng kết nối giữa bạn và khách hàng

Bạn thường tự tay làm hết tất cả các công việc như:

+ Viết nội dung

+ Up sản phẩm

+ Làm hình ảnh

Nhưng bạn không có thời gian. Bạn cần 1 người làm giúp bạn những công việc này. Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi. Hotline: 0911.299.901

Vậy, FanPage là gì? Trang Fanpe khác trang cá nhân thế nào?

Đây có thể là câu hỏi nhiều nhất của hầu hết những ai muốn kinh doanh Facebook, hoặc muốn tìm hiểu về Fanpage khi đã tương tác trên Facebook với một trang Fanpage nào đó, vì ở đó có những điều “rất lạ”, ” rất hay”, mà trang Facebook cá nhân không thể có được.

Khái niệm Fanpage:

Fanpage là một trang Facebook được lập ra từ facebook của một cá nhân, trang Fanpage có thể là trang về một cộng đồng có cùng sở thích, độ tuổi,… hoặc doanh nghiệp địa phương, hoặc địa điểm. Trang Fanpage có thể đăng nhiều thông tin,  và giúp những người này có thể tương tác với nhau dễ dàng hơn.

Như vậy trang Fanpage khác hoàn toàn với trang cá nhân, bạn hãy xem hình minh họa dưới đây để phân biệt. Chúng tôi gặp rất nhiều khách hàng lẫn lộn, họ không biết đâu là trang Fanpage, đâu là trang cá nhân.

Nên nhiều khách hàng khi liên hệ với chúng tôi để quảng cáo, họ chỉ gởi trang cá nhân của họ, mà không gởi trang FanPage, vì nhiều khách hàng không có hoặc họ không biết rằng: chỉ có thể quảng cáo trên FanPage chứ không thể quảng cáo trên trang cá nhân.

Nhiều khách hàng không hiểu rõ và biết rằng:

Chỉ có thể quảng cáo trên FanPage chứ không thể quảng cáo trên trang cá nhân.

Vậy, nếu bạn vẫn chưa biết rõ điều này, hãy đọc kỹ, và so sánh những điều dưới đây: Sự khác biệt giữa Facebook cá nhân và trang FanPage Facebook.

Sự khác biệt giữa Facebook cá nhân và trang FanPage?

Tất cả chúng ta, những ai đang sử dụng Facebook dùng Facebook để kết nối với bạn bè, người thân, dùng smart phone để selfie và đăng lên Dòng thời gian ( lên tường), để gởi lời chúc mừng sinh nhật qua tường bạn bè, để cập nhật status, để đăng hình ảnh, để tham gia các Group Facebook, để check-in các điểm đến, … thì đó là một trang cá nhân.

Bạn có thể dùng trang cá nhân để theo dõi một ai đó, tham gia cộng đồng nào đó mà bạn thích, thích một trang bán hàng nào đó, … Bạn có thể đọc thêm về trang cá nhân của Facebook. Làm cách nào để sử dụng trang cá nhân? tại đây.

Hình 1: Trang Facebook cá nhân
Hình 1: Trang Facebook cá nhân

Nhìn vào bức hình trên đây (Hình 1), bạn hãy để ý những điểm chúng tôi đã đánh dấu, có rất nhiều đặc điểm để nhận biết, nhưng các điểm của chúng tôi đánh dấu là đơn giản nhất để nhận biết, ai cũng có thể thấy đó là một trang Facebook cá nhân.

Cách nhận biết trang cá nhân

  • Điểm 1: Gởi lời mời kết bạn
  • Điểm 2: Xem dòng thời gian
  • Điểm 3: Xem bạn bè, số bạn chung
  • Điểm 4: Xem phần giới thiệu, địa điểm sống, nơi làm việc, bạn bè, mối quan hệ,…
  • Điểm 5: Xem ảnh cá nhân.

Còn đối với Trang Fanpage, khác với trang Facebook cá nhân. Với trang FanPage thường đăng sản phẩm, dịch vụ để kinh doanh hoặc tổ chức những sự kiện cho cộng đồng, hay đăng “bình chọn” một vấn đề nào đó.

Hình 2: Trang FanPage Facekook
Hình 2: Trang FanPage Facekook

Còn Hình 2, là một Trang FanPage Facekook, ở đây sẽ có nhiều điểm khác trang cá nhân, tôi xin nêu 5 điểm cơ bản khác biệt.

Cách nhận biết trang Fanpage

  • Điểm 1: Hình đại diện (Avatar) nằm ngoài riêng rẽ, chứ không chồng lên hình Cover như trang cá nhân
  • Điểm 2: Phần các trang đầu mục chính là Trang chủ, bài viết, video, ảnh, giới thiệu, cộng đồng,… khác với trang cá nhân là các thông tin học vấn, nơi làm việc, địa điểm sống, mối quan hệ,…
  • Điểm 3: Nút Thích (Nút Like), ở trang cá nhân sẽ là nút Thêm bạn bè, dòng thời gian, …
  • Điểm 4: Khu vực mời bạn bè, mời cộng động Thích trang. Trang cá nhân sẽ không có chức năng mời bạn bè này.
  • Điểm 5: Phần giới thiệu sẽ có chỗ hiển thị thông tin website, Email, ngành nghề,…

Như vậy, bây giờ bạn đã khá dễ để nhận biết đâu là Fanpe, đâu là trang cá nhân rồi chứ?

Tại sao phải tạo trang Fanpage?

Theo thống kê từ Wordstream – Facebook đang đạt mốc với 1,32 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày, Facebook là nền tảng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2017, Facebook có 2,01 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Trong đó 79% người Mỹ sử dụng Facebook, và 32% sử dụng Instagram. Và hơn một nửa (53%) cư dân Hoa Kỳ sử dụng Facebook “nhiều lần trong ngày”.

tháng 6 năm 2017, Facebook có 2,01 tỷ người dùng
tháng 6 năm 2017, Facebook có 2,01 tỷ người dùng

Thống kê về trang Fanpage, thì có đến 50 triệu doanh nghiệp sử dụng Trang Fanpage Facebook. Nếu bạn cần trợ giúp để thiết lập và chạy trang kinh doanh của mình. ( Bạn muốn tạo FanPage ngay bây giờ, hãy nhắn tin với chúng tôi để hỗ trợ miễn phí, click vào đây – fb.com/quangcaotructuyen24h.vn).

Toàn thế giới, có 22% tổng dân số thế giới sử dụng Facebook. Theo thống kê 2018, Thế giới hiện khoảng 7.5 tỷ người, vậy tương đương 22% thì có nghĩa là sắp xỉ 1,65 tỷ người có tài khoản Facebook. Còn với Facebook Messenger thì có hơn 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, trong đó có khoảng 83 triệu tài khoản Facebook là không có thật, và có thể là các bản sao, tài khoản Facebook giả mạo, và các tài khoản được tạo ra cho những thứ khác ngoài mọi người, hoặc các tài khoản được tạo ra để phát tán thư rác.

Tốc độ tạo ra tài khoản trên Facebook là: 7. 400 người dùng mới đăng ký Facebook mỗi phút.

Và có một thông tin mà bạn cần phải biết rõ và đây có thể là mấu chốt để bạn quyết định quảng cáo Facebook hay không, đó là:

42% phản hồi dịch vụ khách hàng của Facebook xảy ra trong 60 phút đầu tiên

Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng nào đó, muốn tư vấn về thông tin sản phẩm mà hầu như nhận được lời tư vấn của bạn ngay, đó chắc hẳn là vấn đề nan giải cho các trang thương mại điện tử hiện nay.

Đối với những ai muốn bán hàng đi quốc tế, hoặc tham gia các chương trình Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) thì không phải lo lắng vì Facebook hiện có 101 ngôn ngữ và hơn 300.000 người dùng đã hỗ trợ dịch thuật.

Một thống kê rất thú vị cho biết: Trang có lượt thích càng nhiều thì tỷ lệ về độ tiếp cận và tương tác cho bài viết mới càng ít đi.

Cụ thể:

Các trang dưới 1.000 lượt thích thì tỷ lệ tương tác cao hơn các trang có nhiều lượt Like. Các trang lớn thường đạt 2,6% tổng số người xem, tương tác ngay lập tức với một bài đăng mới. Trong khi số người tương tác ở các trang có lượt Like dưới 1000 là 11,83%.

Nói chung, các trang Fanpage rất lớn với hơn một triệu lượt thích trang có mức độ tiếp cận không phải trả tiền rất thấp. Đối với các trang Fanpage lớn này, tỷ lệ truy cập trung bình là 2,27% trong khi mức độ tương tác là 11,64%.

Phạm vi tiếp cận ở những trang Fanpage  nhỏ hơn có tỷ lệ tốt hơn. Cụ thể, Các trang từ 500.000 đến 1 triệu lượt thích chẳng hạn thường đạt được 7,47% phạm vi tiếp cận và 11,73% lượt tương tác. Các trang Fanpage trong khoảng từ 50.000 đến 100.000 đã đạt được mức tăng 9,62% và mức độ tương tác là 12,52%. Đối với các trang dưới 1.000 lượt thích, phạm vi tiếp cận là 22,80% và mức độ tương tác là 14,21%.

Phát triển Fanpage đem lại nhiều lợi ích và khách hàng tiềm năng
Phát triển Fanpage đem lại nhiều lợi ích và khách hàng tiềm năng

Việc nhận biết các điều này giúp bạn tự tin và phát triển Fapage của mình, và tập trung phát triển Fanpage theo hướng chất lượng nhất. Để Fanpage của bạn dù “ít nhưng mà chất”.

Theo thống kê của Wordstream thì, 93% nhà quảng cáo truyền thông xã hội sử dụng Quảng cáo trên Facebook. Nền tảng gần nhất tiếp theo là Instagram, với 24%.

Một thông tin tuyệt vời nữa là có đến 26% người dùng Facebook đã nhấp vào quảng cáo đã báo cáo mua hàng. Như vậy, phần nào đó, bạn có thể dự đoán được hiệu suất của chiến dịch của mình.

Bạn thấy đấy, như vậy việc quảng cáo trên Facebook là cực kỳ tiềm năng. Trong lúc Facebook đang còn là môi trường tuyệt vời, số lượng người tham gia đang tăng lên, thì bạn đừng chần chừ nữa, việc quảng bá hình ảnh, thông tin của các sản phẩm, công ty, dịch vụ của bạn cần làm ngay bây giờ. RIGHT NOW !!!

Cách tạo trang FanPage facebook miễn phí hiệu quả như thế nào ?

Đến Tháng 08/2018 Facebook đã chính thức thay đổi giao diện cách tạo trang Fanpage ( Facebook có vẻ thích đổi giao diện quá, ahihi ).

Giao diện mới này rất khác với giao diện cũ, chỉ có 2 lựa chọn, chứ không phải là 6 lựa chọn như trước đây. Mời bạn xem hình:

Giao diện tạo trang FanPage trước tháng 8-2018
Giao diện tạo trang FanPage trước tháng 8-2018
Giao diện tạo trang FanPage sau tháng 8-2018
Giao diện tạo trang FanPage sau tháng 8-2018

Như vậy, để tạo trang FanPage, bạn chỉ chọn một là: Doanh nghiệp hoặc thương hiệu, hoặc hai là Cộng đồng hoặc người của công chúng.

Facebook đã ẩn đi các tùy chọn khác như: công ty tổ chức hoặc học viện, nhãn hiệu hoặc sản phẩm, nghệ sĩ ban nhạc hoặc người của công chúng – và thay bằng Cộng Đồng hoặc người của công chúng, giải trí, ý tưởng và cộng đồng.

Việc cập nhật giao diện Facebook cũng từng xảy ra trước đây.

Các bước tiến hành tạo trang Fanpage facebook miễn phí hiệu quả.

Bước 1: Truy cập khu vực trang (fb.com/pages/)

Bước 2: Chọn “Tạo trang”

Bước 3: Chọn loại Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu và “Bắt đầu”

Bước 4: Đặt tên trang, danh mục, địa chỉ, mã zipcode, và số điện thoại, và “Tiếp tục”

Bước 5: Chọn hình đại diện, hình này là hình vuông. Sau đó cập nhật tiếp hình ảnh bìa, hình này là hình chữ nhật.

Bước 6: Thêm nút. Đây là tiện ích bạn có thể cho khách hàng gởi tin nhắn, hoặc truy cập website.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong trang Fanpage, nếu quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn nào, đừng ngại, hãy inbox ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí nhé.

Click để Gởi tin nhắn Facebook cần tư vấn

Xây dựng Fanpage hiệu quả, dễ nhớ

Để tạo Fanpage dễ nhớ, bạn cần khai thác đúng cách sẽ làm bạn tiết kiệm rất nhiều kinh phí quảng cáo nhưng lại đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Hãy kiểm tra lại xem mình đã xây dựng đúng các quy trình chuẩn cho một Fanpage chưa nhé!

Đặt tên trang, đặt tên người dùng, đường link FanPage

Để nắm rõ về các thông tin về FanPage bạn cần biết đó là Tên Trang, Tên Người Dùng, đường link URL của FanPage.

Tên trang là tên Tiếng Việt, có khoảng cách và chữ có dấu nhu cách chúng ta viết bình thường, Ví Dụ: “Quảng Cáo Facebook giá rẻ Đà Nẵng” – nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối khi dùng cụm từ “Facebook” khi lập trang FanPage, vì Facebook không cho phép người dùng đặt tên chứa từ này. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đặt lại sao cho không giống 100% từ “Facebook” mà sửa đổi 1 chút như: FB, FaceBok, Phây-Bút, FB, fb, Faybook,…

Tên người dùng là tên được thay đổi khi Trang FanPage của bạn có được một số lượng Like nhất định, bằng cách thông thường nhất là mời bạn bè “Thích Trang” của bạn. Thông thường là 20 lượt Like, tên người dùng thường viết liền, hoặc có dấu gạch ngang, hoặc dấu chấm ( nhưng không được .com, hay .net).

Ví dụ: bạn có trang FanPage, với đường dẫn khá loằng ngoằng, Thay vì đường link thông thường có cấu trúc:  https://facebook.com/Quảng-cáo-trực-tuyến-24h-123456889-page-9282744…. thì sau khi bạn thay đổi tên người dùng, nếu chọn : quangcaotructuyen24h Lúc này bạn sẽ có các đường dẫn ngắn đến Trang Fan Page của bạn rất đẹp như sau: fb.com/quangcaotructuyen24h hay nếu bạn có trang Fanpage là https://facebook.com/Đèn-trang-trí-đẹp-giá-rẻ-đà-nẵng-page?123456789 -… thì sau khi bạn thay đổi tên người dùng, nếu chọn : dentrangtridepdanang Lúc này bạn sẽ có các đường dẫn ngắn đến Trang Fan Page của bạn rất đẹp như sau : fb.com/dentrangtridepdanang.

Đường link của trang FanPage chính là bao gồm giao thức http:// hoặc https://. Nếu bạn đã thay đổi được tên người dùng thành công, thì lúc này bạn sẽ có đường link FanPage như sau: https://fb.com/quangcaotructuyen24h

Lúc này bạn không chỉ có đường link Fanpage đẹp mà còn có thêm các thông số khác cho việc quảng bá Trang FanPage của bạn, ví dụ như:

@Tên người dùng: Khi bạn viết bài trên FanPage. chỉ cần gõ: @dentrangtridepdanang thì lập tức sẽ xuất hiện tên Trang của bạn.

Đường link ngắn đến FanPage: ngoài đường link phổ biến trên: fb.com/quangcaotructuyen24h thì có thể nhắn tin nhanh đến Trang của bạn bằng link: fb.me/quangcaotructuyen24h như vậy bạn có thể truy cập fb.com hay nhắn tin nhanh đến trang bằng fb.me đều được.

Khi xong, bạn sẽ thấy Trang Fanpage của mình như dưới đây:

Trang Fanpage sau khi tối ưu
Trang Fanpage sau khi tối ưu

Các trang mới tạo nên chia thành 2 mục: gồm tên thương hiệu và từ khóa (ví dụ: PiPi Store – Hàng sách tay Mỹ – hoặc: Thời trang nữ cao cấp – Womenshop…).

Trên là vài mẹo nhỏ để tạo trang Fanpage facebook miễn phí hiệu quả, nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy xem thêm dưới đây hoặc gọi cho bộ phận hỗ trợ theo số Hotline: 0911.299.901 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

Số lượt Like Trang

Số lượt Like trang quyết định mức độ uy tín, tin tưởng cũng như yêu thích trang của khách hàng. Khách hàng thường nhấn like theo xu hướng đám đông. Đối với những trang có lượng like cao rất dễ kích cầu khách hàng click like hơn những trang chỉ vài trăm like.

Bạn có thể chạy quảng cáo để kêu gọi tăng like tuy nhiên trang bạn phải có sẵn một lượng người like nhất định. Sau khi chạy quảng cáo đẩy trang tiếp cận những khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng thu hút họ hơn
Bán Fanpage với số lượt like tương ứng (miễn phí tạo trang)
– 5.000 like giá 900.000đ
– 10.000 like giá 1.600.000đ
– 20.000 like giá 2.800.000đ

Cung cấp đầy đủ tính năng, thông tin liên hệ.

Trang phải có hình đại diện (Logo), hình nền, địa chỉ cửa hàng, số điện thoại liên hệ, email, website.

Ở đây tôi muốn nhấn mạnh yếu tố website. Một đơn vị kinh doanh bài bản, uy tín không thể nào không có 1 website hoàn chỉnh. Ở đó không thể giả mạo đơn vị của mình được. Bởi vì các thông tin đăng lên website là cố định, chủ sở hữu website phải cung cấp thông tin cho Bộ Thông Tin và truyền thông. Và website khó có thể thay đổi nhu Facebook, nên việc khách hàng phàn nàn về sản phẩm, đánh giá website uy tín hay không rất chính xác.

Khác với Facebook, facebook có độ loan truyền rất nhanh, và khả năng tương tác với khách hàng rất rộng. Nhưng nhìn vào 2 trang FanPage. Một trang có website hẳn hoi, một trang không có, thì bản hãy trả lời thật lòng: Bạn sẽ chọn trang Fanpage nào để “gởi vàng”? 99% là trang có website phải không. Vì tôi không dám nói trang không có website là giả mạo nhưng một điều chắc chắn là Trang Facebook có website có độ uy tín cao hơn rất nhiều. Ở đó có đầy đủ thông tin của chủ shop như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, … thậm chí cả số tài khoản các ngân hàng mà chủ Shop đang dùng. Điều này rất thuận tiện khi bạn cần giao dịch gấp mà không cần hỏi đi hỏi lại chủ shop nhiều lần.

Khuyến mãi 1 website cơ bản cho Shop của bạn

Vì vậy muốn sở hữu một website chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất 2019. Trọn gói website và một tên miền quốc tế đẹp, với giá: 1.980.000đ. Bảo trì, bảo hành vĩnh viễn. Và gia hạn mỗi năm 1 lần với giá 980.000đ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn còn chưa rõ gói ưu đãi tuyệt vời này. Hãy gọi ngay Hotline: 0911.299.901 hoặc Click vào bức hình này để gọi cho nhanh nhé.

KHUYEN-MAI-2019
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 2019 – CLICK ĐỂ GỌI LUÔN 🙂

Hãy xây dựng nội dung hấp dẫn

Nội dung của một trang Fanpage bao gồm Bài viết, Hình ảnh và Video. Tại sao lại phải có thêm video thì bạn sẽ được biết ở nội dung bên dưới đây thôi…

– Đầu tiên là bài viết phải sáng tạo, đánh vào tâm lý khách hàng, tạo nhu cầu sử dụng.
– Thứ hai là hình ảnh phải truyền tải nhanh nội dung sản phẩm / dịch vụ của bạn một cách thu hút và bắt mắt
– Thứ ba là Video, có rất nhiều dạng video. Bạn không cần đầu tư quá nhiều kinh phí. Bạn có thể chọn mức tiết kiệm nhất từ video slide đến video chuyên nghiệp giới thiệu sản phẩm.

Chúng tôi hỗ trợ các gói quản lý Fanpage từ 1.500.000đ/tháng
– 30 bài viết hấp dẫn
– ~200likes / bài viết
– 50 shares – 10 comments
– 2 Buổi chụp hình tại store hoặc studio công ty
– 3 banner thiết kế – 1 banner – 1 Video Slide
Tuy nhiên nếu bạn có khả năng viết lách tốt chỉ cần sử dụng các gói thiết kế hình ảnh và clip với kinh phí chỉ từ 1.000.000đ

Hãy lên chương trình khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi hoặc tạo mã coupon cho khách hàng thân thiết của bạn là một cách Để tăng tương tác cũng như thúc đẩy doanh thu, bạn nên lập những chiến lược promotion hoặc mini game hấp dẫn người tiêu dùng đồng thời kêu gọi click like và share kéo tương tác cho trang

Báo giá Quảng Cáo FanPage

Chạy quảng cáo cực kỳ quan trọng đối với các trang Fanpage. Nếu xây dựng nội dung hấp dẫn được ví như bạn đang xây một căn nhà thì chạy quảng cáo cũng giống như việc bạn mời khách đến chơi, tham quan và mua sản phẩm. Một trang dù có nội dung hay đến đâu đều trơ nên vô nghĩa nếu bạn không chạy quảng cáo đẩy trang tiếp cận đến người tiêu dùng.

Hỗ trợ chạy nội dung chạy quảng cáo với chi phí chỉ từ 200.000đ
Hỗ trợ chạy quảng cáo với chi phí từ 15% – 20% trên tổng kinh phí chạy
Bạn nên chạy quảng cáo trên các bài có video hơn là các bài viết có hình ảnh. Như vậy sẽ tiết kiệm kinh phí và cũng mang lại hiệu quả đáng kể
Thiết kế video chuyên nghiệp:
– Video Slide: 500.000đ – 1.500.000
– Video Graphic: 2.000.000đ – 3.000.000đ
– Video Review: 3.000.000đ – 5.000.000đ

Đánh giá kết quả từ FanPage

Sau mỗi chiến dịch quảng cáo là đánh giá và so sánh kết quả từng đợt chiến dịch là cách giúp bạn đánh giá hiệu quả. Hãy lưu lại kết quả cẩn thận nhé.

Remarketing từ Fanpage

Từ các chiến dịch đã chạy, lên chương trình quảng cáo tiếp thị lại đến các khách hàng đã tương tác và chăm sóc các khách hàng cũ.

Cách quảng cáo Fanpage?

Cách Target chọn đối tượng trên Facebook sao cho hiệu quả là cốt lõi của việc chạy chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn có thành công hay không.

Đôi khi, bạn sẽ bỏ ra số tiền rất lớn để có được tệp khách hàng tiềm năng, điều đó rất có lợi khi phát triển và đưa thông tin mới cho những khách hàng tiềm năng sau này.

Để Target đúng khách hàng tiềm năng, bạn phải nghiên cứu thật kỹ về độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, sở thích của khách hàng mà mình sắp target sao cho tiết kiệm được chi phí và người “Like” bài viết hay Like Fanpage của mình tiềm năng nhất.

Hiện tại, có 83% người dùng Facebook trên toàn thế giới dưới 45 tuổi. Trong đó 44% người dùng Facebook từ 18 tuổi trở lên được xác định là phụ nữ và 56% xác định là nam giới.

Tổng cộng có ​​39% người dùng Facebook báo cáo đã kết hôn, trong khi 39% báo cáo khác là còn độc thân. Và tính đến tháng 1 năm 2017, nam giới ở độ tuổi 18-24 chiếm tỷ lệ phần trăm người dùng Facebook cao nhất cả về độ tuổi và giới tính, ở mức 18%. Còn tính đên thời điểm hiện nay (01/2019) số lượng đã tên lên khá nhiều.

Thống kê nhân khảu học Facebook toàn cầu
Thống kê nhân khảu học Facebook toàn cầu

Và có 2 hình thức mà rất nhiều người hỏi trước khi quảng cáo Fanpage, đó là: Quảng cáo Like trang Fapage, hay Quảng cáo bài viết.

Theo ý kiến và kinh nghiệm cá nhân, tôi chia sẽ nên quảng cáo bài viết và đặc biệt là Quảng Cáo Video Facebook.

Vì video có độ tương tác lớn, việc quảng cáo video thường đem lại sự tương tác tốt hơn các quảng cáo còn lại, và tất nhiên video phải có độ nét và đầu tư đủ, chứ không nên dùng một đoạn clip nào bất kỳ mà bạn quay bằng điện thoại rồi đăng lên Fapage và chạy quảng cáo, như vậy sẽ thiếu độ chuyên nghiệp và làm giảm hiệu quả của Quảng cáo Video trên Fanpage.

Bạn có biết rằng, Facebook nhận được hơn 8 tỷ lượt xem video trung bình hàng ngày. trong đó có 85% người dùng Facebook xem video và tắt đi âm thanh. Đặc biệt mọi người có khả năng xem video hàng ngày trên điện thoại thông minh nhiều hơn gấp 1,5 lần so với trên máy tính để bàn, và 47% nhận ra giá trị của quảng cáo video Facebook xảy ra trong ba giây đầu tiên.

Dự đoán đến năm 2020, hơn 75% lưu lượng dữ liệu di động của thế giới sẽ là Video. Và Video kiếm được tỷ lệ tương tác cao nhất, mặc dù chỉ chiếm 3% nội dung. Và nội dung xuất bản trên facebook cũng rất khủng khiếp ~ 2,5 nghìn tỷ bài viết.

Hơn 2,5 nghìn tỷ bài viết đã được tạo trên Facebook.

Với 2,5 nghìn tỷ bài viết, thì tổng các phản ứng trên Facebook đã được sử dụng hơn 300 tỷ lần kể từ khi chúng ra mắt vào tháng 2 năm 2016.

Hơn 2,5 nghìn tỷ bài viết đã được tạo trên Facebook.
Hơn 2,5 nghìn tỷ bài viết đã được tạo trên Facebook.

Facebook đã tính rằng, khi một video hiển thị đủ 3 giây thì sẽ tính đó làm 1 lượt view video trên facebook, thì chỉ lấy số Video post lên trong một ngày, thì bạn phải mất ít nhât đến 3.000 năm để xem xong số video này. Và Người dùng Facebook tạo ra 4 triệu lượt thích mỗi phút.

Trong chiến lược quảng cáo của bạn, hãy lưu ý, nên tạo một vài sự kiện giảm giá, vì 42% người hâm mộ Facebook “thích” và quan tâm đến trang Fanpage hay có phiếu giảm giá hơn.

Các bước tiến hành cài đặt quảng cáo Fanpage

Quảng cáo Fanpage có 2 các thực hiện: Quảng cáo trực tiếp và quảng cáo gián tiếp.

Quảng cáo Fanpage trực tiếp: Là thực hiện việc quảng cáo 1 bài viết trên FanPage ngay từ nút gợi ý “Quảng cáo”.

Fanpage là gì? Cách tạo fanpage, cách quảng cáo trên facebook miễn phí
4.3 (85%) 20 votes
Các bài viết khác

Tìm kiếm thương hiệu

Hỗ trợ trực tuyến

Đánh giá / chia sẽ

Fanpage là gì? Cách tạo fanpage, cách quảng cáo trên facebook miễn phí
4.3 (85%) 20 votes

Chia sẽ trang này lên Twitter

FanPage



DMCA.com Protection Status