Quảng cáo Facebook - Dịch vụ quảng cáo Facebook - Công ty Quảng cáo Facebook uy tín - Công ty quảng cáo Facebook hiệu quả - Thuê chạy quảng cáo Facebook uy tín - Dịch vụ quảng cáo trực tuyến - Công ty quảng cáo trực tuyến Việt Nam

Quảng cáo Facebook – Dịch vụ quảng cáo Facebook – Công ty Quảng cáo Facebook uy tín – Công ty quảng cáo Facebook hiệu quả – Thuê chạy quảng cáo Facebook uy tín

Quảng cáo Facebook hiện nay đang là một kênh quảng cáo khá nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp, tổ chức muốn quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình trên môi trường Mạng Xã Hội lớn nhất hành tinh.

công ty quảng cáo facebook
NEWSTAR – Công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả.

Với hơn 45,3 triệu người dùng Facebook Việt Nam năm 2019 (xem Thống kê Facebook ở Việt Nam). Facebook là nơi hầu hết các tổ chức/ doanh nghiệp mong muốn sở hữu lượng người quan tâm (Fan/Follow) nhiều. Do đó các đơn vị này ra sức đổ tiền vào quảng cáo Facebook nhằm đạt được mục này. Bên cạnh một số thương hiệu đã thành công thì không ít các đơn vị đầu tư vào quảng cáo Facebook mà không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Nếu bạn chưa nắm rõ quảng cáo Facebook là gì? Bắt đầu từ đâu? Chi phí cho quảng cáo Facebook bao nhiêu một tháng? Tìm công ty quảng cáo Facebook uy tín? Cần thuê chạy quảng cáo Facebook uy tín? Các tạo trang Fanpage và quảng cáo như thế nào? Cách tăng Like cho Fanpage … Bạn đã tìm đúng nơi, chỉ cần dành 3 phút cho bài viết này.

Bên cạnh việc quảng cáo trên mạng tìm kiếm lớn nhất hành tinh là Google Ads – Quảng Cáo Google (quảng cáo theo từ khóa tìm kiếm, hoặc quảng cáo hiển thị trên mạng lưới website GDN, quảng cáo video trên youtube,…) thì quảng cáo Facebook cũng đang được rất nhiều doanh nghiệp chọn là phương thức quảng cáo Online, vì độ phủ của mạng xã hội này rất lớn.

Dịch vụ quảng cáo Facebook
Dịch vụ quảng cáo Facebook – Facebook Ads

Dịch vụ quảng cáo Facebook

Vì vậy trước khi tiến hành quảng cáo Facebook để thúc đẩy bán hàng Online nhanh với các sản phẩm tuyệt vời của bạn, hay quảng cáo dịch vụ của bạn đến với hàng triệu người đang online hằng giờ trên Facebook, bạn cần nắm rõ một số điểm cơ bản sau:

Quảng cáo Facebook theo khu vực được không?

Tất nhiên là Được. Facebook cho phép bạn target đối tượng (chọn đối tượng mục tiêu) theo khu vực. Đây là điểm chung mà thường các dịch vụ hay lựa chọn nhất.

Quảng cáo Facebook theo khu vực
Quảng cáo Facebook theo khu vực – giao diện cài đặt quảng cáo Facebook.

Với những khách hàng của công ty NEWSTAR chúng tôi, nhất là các dịch vụ dọn nhà, dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh, dịch vụ tiệc cưới,… chúng tôi tư vấn và thực hiện triển khai quảng cáo để tiếp cận với hầu hết khách hàng trong khu vực mà nhiều khả năng mang lại khách hàng tiềm năng, chứ không phải quảng cáo tràn lan, gây lãng phí chi phí mà không hiệu quả.

Và sau khi triển khai 2 tuần đầu tiên, hầu hết các đơn vị đã có khách hàng liên lạc khá nhiều. Đó là điều mà đội ngũ chúng tôi luôn nỗ lực cho khách hàng mỗi ngày.

Quảng cáo Facebook theo độ tuổi được không?

Tất nhiên là Được. Phương pháp này chúng tôi thường tư vấn và triển khai cho các đơn vị quảng cáo để bán hàng online, các showroom hay các chiến dịch mở rộng khách hàng tiềm năng như Dịch vụ chụp ảnh cưới, thiết kế thi công nội thất, các đơn thiết kế nhà ở, hay các mặt hàng rất kén khách, chỉ phù hợp với một số người bất kỳ như dịch vụ xăm hình,…

Việc xác định độ tuổi của người dùng là rất quan trọng, theo tôi là quyết định đến 1/3 sự thành công của chiến dịch quảng cáo.

Quảng cáo Facebook theo độ tuổi, giới tính hoặc sở thích ngành nghề.
Có thể cài đặt Quảng cáo Facebook theo độ tuổi, giới tính hoặc sở thích ngành nghề.

Ví dụ: Bạn là đơn vị chuyên chụp ảnh cưới, thì chọn như thế nào?

Bạn xác định khách hàng tiềm năng của bạn là các bạn trẻ đang độ tuổi từ 25 tuổi – 35 tuổi. Nhu cầu của bạn là để những đối tượng (tệp khách hàng) này biết đến thương hiệu của bạn, thưởng thức các sản phẩm mà bạn đã thực hiện ở những nơi đẹp “không thể cưỡng lại” và mong muốn cộng đồng nam thanh nữ tú này nhận ra thương hiệu của bạn.

Như vậy, thì việc chọn độ tuổi trong chiến dịch này (target đối tượng) rất quan trọng, nếu bạn bỏ qua bước này thì quảng cáo của bạn hiển thị cho người dùng có độ tuổi không phải trong khoảng này sẽ thì lãng phí.

Quảng cáo Facebook theo giới tính được không?

Tất nhiên là Được. Đây là một tiêu chí cơ bản nhất trong quảng cáo Facebook. Hầu hết mỗi chiến dịch quảng cáo đều có một tệp khách hàng khách nhau. Đi kèm với nhau để tạo nên những chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Nhìn vào hình trên bạn sẽ thấy giới tính được chọn gồm 3 tùy chọn: Tất cả | Nam | Nữ.

Quảng cáo Facebook bán hàng Online
Quảng cáo Facebook bán hàng Online – đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm.

Ví dụ: Bạn cần quảng cáo Facebook để bán quần áo thì thế nào?

Để bán quần áo hay các đồ trang sức cho nữ. Thì việc xác định đầu tiên là hướng đến đối tượng nữ, và độ tuổi phù hợp với các sản phẩm của đơn vị bạn cung cấp, để họ có nhu cầu và điều kiện mua nó, và tất nhiên cuối cùng là khu vực bạn muốn phân phối.

Tuy nhiên trong vài trường hợp không phải lúc nào bạn bán đồ nữ thì phải chọn đối tượng (target) là nữ. Mà có thể “chọn đối tượng ngược lại” là nam. Tuy nhiên khi chọn là nam thì bạn lại tạo bài viết khác cho phù hợp, với những lời miêu tả hợp lý. Ví dụ trong trường hợp này, bài viết có chủ đề dạng quà tặng như: “Món quà tuyệt vời cho một nữa của bạn”, hoặc là “Bạn hãy mang đến bất ngờ cho vợ yêu bằng món quà thật xinh này”, hay “Đã bao lâu rồi bạn chưa quan tâm/tặng quà cho người vợ yêu quý của mình?”… hay một vài câu mở gợi ý cho đấng mày râu quan  tâm đến bạn đời của mình. khi đó tất cả cánh mày râu khi tiếp cận được nội dung này sẽ rất nhiều khả năng sẽ nhờ bạn tư vấn và chọn một sản phẩm ưng ý.

Trên chỉ là một vài gợi ý để bạn hình dung ra cách bạn sẽ chọn đối tượng để quảng cáo.

Quảng cáo Facebook theo sở thích được không?

Tất nhiên là Được. Hầu hết, những nhà quảng cáo chuyên nghiệp, những đơn vị có kinh nghiệm đều lấy sở thích/ hành vi/ nhân khẩu học/ ngành nghề… đây là một tiêu chí quan trọng nhất trong quảng cáo Facebook.

Nếu bạn đang tìm Thuê chạy quảng cáo trên Facebook thì đây là điều mà bạn cũng nên đặt vấn đề cho các đơn vị đó. Bởi mỗi chiến dịch quảng cáo, mỗi sản phẩm chỉ phù hợp với một nhóm người dùng nhất định tại một thời điểm nhất định mà thôi.

Ví dụ: Bạn đang đang muốn sản phẩm bất động sản cao cấp, thì nên chọn người dùng có sở thích như thế nào?

Đi vào phân tích trước khi tiến hành cài đặt quảng cáo. Trong ví dụ này thì bạn sẽ chọn ra các tiêu chí như sau. Ngoài tiêu chí chọn khu vực để hiển thị quảng cáo, độ tuổi và giới tính mà bạn xác định cho nhóm người mua sản phẩm bất động sản này, bạn có thể chọn thêm tiêu chí như sau:

Ví dụ Cách Taget đối tượng quảng cáo Facebook:

  • Chọn nhân khẩu học: Chọn người có Tài Chính – Thu nhập cao.
  • Chọn nhân khẩu học: Người đang nghề bất động sản
  • Chọn  Mối quan hệ: Đã Kết Hôn
  • Chọn sở thích: Đi du lịch
  • Chọn hành vi: Người vừa đi du lịch về, hoặc đi du lịch nước ngoài về…

Trên là vài cách chọn mà chúng tôi muốn gợi ý, để bạn hình dung được rằng, bạn có thể cài đặt rất sâu vào đối tượng trong quảng cáo Facebook.

Nếu lần đầu tiên bạn đọc bài viết về quảng cáo Facebook mà bạn đã đọc đến đây thì bạn có thể sẽ vỡ òa “mức độ mở dữ liệu” của Facebook. Đó là lý do nhiều chuyên gia, các tổ chức thế giới cảnh báo về lỗ hỗng bảo mật của Facebook.

Khác với Google – luôn có độ bảo mật cực cao, thì Facebook khá thoải mái về dữ liệu người dùng. Đó là lý do không dễ gì bạn nghe đến “Mất tài khoản Gmail” mà nghe mất tài khoản Facebook như cơm bữa.

Quảng cáo Facebook theo danh sách số điện thoại được không?

Có Thể Được. Tại sao chúng tôi trả lời có thể được. Vì nếu bạn chỉ là nhà quảng cáo cá nhân, thì bạn không sử dụng được chức năng này. Còn bạn là nhà quảng cáo Doanh Nghiệp thì bạn mới sử dụng được chứng năng này.

Nếu bạn chưa hiểu về chức năng Quảng cáo Facebook theo danh sách số điện thoại, chúng tôi giải thích như sau:

Bạn làm cách nào đó như thu thập, mua danh sách các số điện thoại, sau đó cài đặt chiến dịch sao cho: Quảng cáo chỉ hiển thị với những người đang dùng các số điện thoại này hoặc những người giống các hành vi, nhân khẩu học, sở thích như những người trong danh sách số điện thoại mà bạn kiếm được.

Quảng cáo Facebook theo danh sách số điện thoại là quảng cáo chỉ hiển thị với các tài khoản đang dùng các số điện thoại đó hoặc các đối tượng tương tự (look like) nhằm đạt hiệu suất hiển thị/ tương tác cao nhất.

Do đó, việc có được danh sách số điện thoại rất quan trọng, chúng tôi có chia sẽ cách lấy số điện thoại từ 1 nhóm (group) hoặc từ 1 trang Fanpage bất kỳ, vui lòng xem bài viết: Mẹo lấy số người thích trang Fanpage đối thủ

Việc lấy số điện thoại đi liền với việc xác định được tệp UID (định danh tài khoản). Mà hiện tại nhiều dấu hiệu cho thấy Facebook đang siết chặt các vấn đề này, nên bạn nếu có nhu cầu phát triển kinh doanh, hãy làm càng sớm càng tốt.

Trên đây là những tiêu chí cơ bản nhất mà các nhà cáo thường lấy làm quan trọng trong việc triển khai. Nếu bạn thấy có thiếu sót gì, hãy góp ý thêm với chúng tôi nhé.

Bạn cần tư vấn về quảng cáo Facebook, liên hệ ngay bộ phận tư vấn: Hotline: 0911.299.901Zalo: 0905111340.

Bảng giá quảng cáo Facebook

Dưới đây là bảng giá quảng cáo Facebook, quý khách có thể tham khảo. Chúng tôi hỗ trợ rất nhiều dịch vụ khác cho quý khách.

Bảng giá quảng cáo Facebook
Bảng giá quảng cáo Facebook

Ngoài ra, chúng tôi cũng tạo ra cách tính chi phí Quảng cáo Facebook tự động, dùng để tham khảo cho những bạn muốn tự mình Tính chi phí quảng cáo Facebook.

chi phí quảng cáo facebook
chi phí quảng cáo Facebook

Trên là mình mô phỏng chương trình Tính giá quảng cáo Facebook. Bạn có thể tính trước về chi phí quảng cáo.

Link tính tại đây: https://quangcaotructuyen24h.vn/bao-gia-quang-cao-facebook/.

Tuy nhiên các chỉ tương tác, hay khu vực, thời gian quảng cáo, chỉ được tính ở mức độ tương đối. Bạn cần giá chính xác thì cần liên hệ với chúng tôi, hoặc các gói quảng cáo ở trên.

Công ty quảng cáo Facebook hiệu quả

Nếu bạn đang tìm các công ty quảng cáo uy tín và hiệu quả thì hãy liên hệ với Công ty NEWSTAR – Dịch vụ quảng cáo Facebook Đà Nẵng uy tín nhất. Đơn vị Quảng cáo online NEWSTAR là Đơn vị quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất trên Facebook và Google.

Công ty quảng cáo Facebook hiệu quả
Công ty quảng cáo Facebook hiệu quả

Công ty NEWSTAR là đơn vị chuyên thiết kế website, tư vấn xây dựng hệ thống marketing online, và hỗ trợ quảng cáo Google, Facebook, zalo, Cốc cốc.

Mọi người cũng tìm kiếm:

  • Công ty quảng cáo Facebook
  • Các công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín
  • Các công ty chạy quảng cáo uy tín
  • Thuê chạy quảng cáo trên Facebook
  • Nhận chạy quảng cáo Facebook Ads
  • Thuê chạy quảng cáo Facebook uy tín

Ngoài ra, để tìm hiểu nhiều về quảng cáo Facebook, bạn cũng nên tham khảo mốt số video của nhiều tác khác, như Thanh Thịnh Bùi, Web5Ngay, PA Marketing, dưới đây:

Công Ty NEWSTAR – Công ty Quảng cáo Facebook uy tín.

Hiện tại có khá nhiều công ty triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook cho các doanh nghiệp, cá nhân. Tuy nhiên quý khách trước khi hợp tác với một đơn vị nào cũng cần có hợp đồng rõ ràng, cam kết các chỉ số về lượng người hiển thị, tiếp cận, tương tác, hỗ trợ trong quá trình quảng cáo và phát triển của Fanpage.

Công ty NEWSTAR với phương châm “Phát triển cùng thương hiệu” sẽ đồng hành với quý khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.

Vài nét về Công Ty NEWSTAR

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NEWSTAR

Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Newstar Thành lập ngày 06-06-2017 có mã số thuế là 0401835581 hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ 120 Hoàng Dư Khương, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. (xem thêm tại: https://da-nang.congtydoanhnghiep.com/cong-ty-tnhh-phat-trien-cong-nghe-newstar)

Thông tin chung

Tên công ty: Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Newstar
Chủ sở hữu: Huỳnh Quốc Nha
Mã số thuế: 0401835581
Tên giao dịch: NEWSTAR COMPANY LIMITED

Địa chỉ thông tin liên hệ

Địa Chỉ: 120 Hoàng Dư Khương, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0905111340

Tình trạng hoạt động – nơi đăng ký thuế

Tình trạng hoạt động: Người nộp thuế đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)
Nơi đăng ký quản lý: Chi cục thuế Quận Cẩm Lệ
Ngày cấp giấy phép: 06-06-2017

Ngành nghề kinh doanh

Ngành nghề chính: Lập trình máy tính – Digital Marketing

Ngoài việc tư vấn và thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook, chúng tôi cũng tư vấn và thực hiện quảng cáo Google, thiết kế lập trình website, tư vấn các chiến lược truyền thông, tuyển dụng,… để hỗ trợ cho doanh nghiệp của quý khách phát triển tốt nhất.

Mọi chi tiết cần giải đáp thêm, các bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ NEWSTAR

Địa chỉ: 120 Hoàng Dư Khương, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

Điện Thoại: 02363.789.9010911299901

Zalo: 0905.111.3400915.776.848

Fanpage: Facebook.com/webvn

Website: www.newstarvn.com

Các bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến

Đánh giá / chia sẻ

Chia sẻ trang này lên Twitter

FanPage

Hotline: 0911.299.901
Chat Zalo
Gọi ngay

DMCA.com Protection Status

Quảng cáo trực tuyến | Dịch vụ quảng cáo trực tuyến | Quảng cáo trực tuyến Việt Nam | Quảng cáo Facebook | Quảng cáo Fanpage | Lên tích xanh Facebook | Dịch vụ quảng cáo Facebook

© 2018 quangcaotructuyen24h.vn | Chúng tôi trên Facebook | Google+ | Youtube | Twitter | Zalo | Instagram | Linkedin

SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H

Xây dựng và điều hành: Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ NEWSTAR

Địa chỉ: 120 Hoàng Dư Khương, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng | Điện thoại: 02363.789.901 | Hotline: 0911299901 | Email: nhansunewstar@gmail.com | Website: https://quangcaotructuyen24h.vn

Số ĐKKD: 0401835581 - Ngày cấp: 06/06/2017 | Nơi cấp: Sở KHĐT Thành Phố Đà Nẵng. | Người đại diện: (Ông) Huỳnh Quốc Nha