Chạy quảng cáo Facebook giá rẻ – Quảng cáo Fanpage hiệu quả – Quảng cáo Facebook Tin Nhắn hiệu quả

uu-diem-quang-cao-banner-facebook-min

Chắc hẳn các bạn ai đang đọc bài viết này, đa số là đang dùng facebook hoặc 99,99% là đã có tài khoản Facebook. Đến đầu nắm 2020 (tháng 03/2020) thì đến hơn 40% các doanh nghiệp Việt Nam từng quảng cáo Facebook.

Và đến tháng 08/2021 đã có đến 75% doanh nghiệp Việt Nam đã có trang Fanpage Facebook. Trong đó đến hơn 50% các doanh nghiệp từng tự chạy quảng cáo Facebook hoặc đã sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook.

Do đó ít nhiều các bạn đều đã thấy các banner quảng cáo, video quảng cáo xuất hiện khi bạn đang “lướt face”, ngay dưới logo và tên Fanpage có xuất hiện dòng chữ “được tài trợ”.  Dù bạn có sử dụng điện thoại di động hay máy tính hay máy tính bảng. Thì đều thấy các mẩu thông tin này. Đó chính là một mẩu quảng cáo facebook.

Nội dung

Dịch vụ Quảng Cáo Fanpage hiệu quả

Để tìm hiểu về Dịch vụ quảng cáo Facebook bạn hãy xem hình ảnh dưới đây, chắc chắn bạn đã từng 1 lần nhìn thấy nó.

Một mẩu quảng cáo được tài trợ để hiện thị cho bạn
Một mẩu quảng cáo được tài trợ để hiện thị cho bạn

Như hình trên, bạn có thể thấy, dù bạn có lướt Facebook bằng Điện thoại hay máy tính thì đều thấy các mẩu quảng cáo.

Dòng chữ “được tài trợ” thể hiện chủ trang Fanpage đã chi trả cho Facebook ( Quảng cáo trả tiền) để được hiển thị với nhiều người hơn.

Hoặc khi bạn dùng Facebook Messenger bãn cũng thấy các mẫu quảng cáo như sau:

Một mẫu quảng cáo Facebook Messenger
Một mẫu quảng cáo Facebook Messenger

Bạn cần tư vấn hoặc cần biết Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook, hãy gọi Hotline: 0911.299.901

Quảng cáo Facebook Tin Nhắn Facebook Messenger có hiệu quả không?

Hiện nay, nhu cầu quảng cáo online tăng mạnh, các doanh nghiệp đua nhau chạy quảng cáo Facebook. Nhưng nhiều đơn vị lại không biết rằng, có rất nhiều cách chạy quảng cáo Facebook. Và chỉ có 1 số cách mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp hoặc chiến lược họ triển khai. Chứ không phải chỉ khư khư sử dụng 1 cách chạy quảng cáo bất di bất dịch.

Các chủ đề liên quan có thể bạn quan tâm:

Quảng cáo Facebook (Facebook Ads)

Quảng cáo Facebook là nền tảng sử dụng sự tài trợ của Facebook để phục vụ việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như đơn vị của bạn đến với nhiều người, nhằm mang lại hiệu quả tức thì trong kinh doanh.

Quảng cáo Facebook (Facebook Ads) cũng được xây dựng dựa trên nền tảng, là tính năng nhắm mục tiêu theo đối tượng giống như (Google Ads), Bạn có thể cho phép hiển thị quảng cáo của mình hướng đến các đối tượng cụ thể dựa trên profile của họ, như thông tin như họ là ai, độ tuổi, sở thích và thói quen của họ, …

Đây là điểm mạnh của Facebook, tuy nhiên đó cũng là điểm chết người của facebook bởi vì điều đó có nghĩa Facebook đang để lộ quá nhiều thông tin của người dùng. Điều mà Google – gã khổng lồ đã cố gắng bảo vệ người dùng hơn 3 thập kỷ qua – không cho phép can thiệp sâu vào dữ liệu người dùng. Đó là lý do bạn thấy đấy, hằng ngày có hàng triệu tài khoản facebook bị đánh cắp, mạo danh, hoặc làm “bay” tài khoản một cách dễ dàng chỉ với vài trăm nghìn. Nhưng với Google (Gmail) thì khó hơn lên trời.

Facebook Ads được chia thành những dạng sau:

bạn Để tạo nên hình ảnh thương hiệu quen thuộc trong mắt người dùng, làm cho người dùng, đối tượng bạn hướng đến cảm thấy tin tưởng, hiểu rõ thêm về sản phẩm, dịch vụ, bạn cần phải quảng cáo.

Xem thêm: 50 thống kê thú vị về Facebook mà có thể bạn chưa biết – Người bán hàng cần biết để quảng cáo FB hiệu quả hơn?

Với quảng cáo truyền thống, việc tìm kiếm các đối tượng có sở thích cụ thể có thể nói là không khả thi, hoặc nếu khả thi thì chi phí để tạo ra được một tệp đối tượng như mong muốn cũng tốn nhiều chi phí và công sức.

Do đó, về vấn đề chọn lọc đối tượng thì Quảng cáo Facebook (Facebook Ads) đang mang lại nhiều lợi thế cho bạn, vấn đề còn lại là bạn khai thác những đối tượng này hiệu quả như thế nào mà thôi.

Quảng cáo Facebook là gì? Facebook ads là gì?

Trước đây, khi chưa có ngành công nghiệp Quảng cáo Facebook (facebook ads), thì mỗi khi muốn marketing cho một sản phẩm, dịch vụ mới nào đó. Các đơn vị muốn quảng cáo thường treo băng rôn, phát tờ rơi, đăng tin quảng cáo lên các diễn đàn có cùng chủ đề hoặc các trang rao vặt, làm các bảng banner treo lên những vị trí đẹp trong thành phố, … những việc này tốn rất nhiều chi phí và công sức, cũng như thời gian đủ để người khác nhận biết về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mình.

Chạy quảng cáo fb giá rẻ, hiệu quả
Chạy quảng cáo fb giá rẻ, hiệu quả

Bạn cần tư vấn để quảng cáo Facebook hiệu quả? GỌI NGAY: 0911.299.901

Chưa nói đến, đó là những đối tượng rất chung chung. Có nghĩa là khi bạn treo banner, phát tờ rơi,… bạn không biết ai là người có nhu cầu hay không có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn, nên thành ra rất nhiều chi phí sẽ trở nên vô nghĩa.

Ví dụ về Quảng cáo Facebook?

Ví dụ: Bạn có một căn biệt thự, bạn muốn bán. Lúc này bạn đi làm công việc quảng cáo truyền thống là thuê đăng banner lên những trang web lớn ( giá không dưới 10 triệu đồng/tuần), và thuê người phát tờ rơi( giá sinh viên cũng 150k/1.000 tờ/ buổi) đứng phát ở khắp nơi, nhét lên xe máy người khác ở các bãi giữ xe, … cứ phát sao cho hết mà cũng chẳng cần biết đó là ai, họ bao nhiêu tuổi, có nhu cầu mua nhà hay không và có đủ tiền mua biệt thự hay không?…

Quảng cáo Facebook - Những ưu điểm và nhược điểm cần biết
Quảng cáo Facebook – Những ưu điểm và nhược điểm cần biết

Quảng cáo Facebook – Những ưu điểm và nhược điểm cần biết

Như vậy, bạn thấy đấy, những người tiếp cận thì rất rộng, và không thể gom lại một nhóm đối tượng được. Và đó là một vấn đề mà quảng cáo truyền thống đang gặp phải. Để giải quyết được những vấn đề này, thường thì các công ty lớn, họ tổ chức những sự kiện, làm khảo sát, tạo ra những chương trình, tặng quà,… và có thể tập hợp được những người có cùng sở thích, hoặc có nhu cầu mua nhà, có điều kiện để mua biệt thự thì số tiền để lấy được một danh sách như thế này cũng khá đắt đỏ.

Tại sao cần phải Quảng Cáo Facebook

Từ ví dụ trên cho ta thấy rằng, ta cần có một phương pháp khác tối ưu hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức hơn, nhưng có thể đem lại kết quả tốt. Và rất may, đó là Facebook Ads – chương trình Quảng cáo ngay trên mạng xã hội Facebook.

Bởi vì Quảng cáo Facebook giải quyết được những vấn đề này với mức giá rất cạnh tranh, mà các bạn là chủ shop kinh doanh bán hàng, hay đơn vị nhỏ, các dịch vụ đều có thể quảng cáo và đem lại hiệu quả.

Với tài khoản Facebook sẳn có của bạn, hãy tạo ngay trang Fanpage để quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dichk vụ của đơn vị bạn đến với hàng triệu người sử dụng Facebook tại Việt Nam và hàng tỷ người trên thế giới.

Nếu bạn chưa hiểu FanPage là gì, và cách tạo FanPage thế nào? Hãy xem bài viết về FanPage tại đây: Fanpage là gì? Cách tạo trang Fanpage miễn phí.

quang-cao-face-book-hieu-qua
quang-cao-face-book-hieu-qua

Vậy đến đây nhiều bạn sẽ hỏi rằng: Giá cả của quảng cáo Facebook như thế nào? Có đắt không? Ngân sách của tôi có 1 triệu – 2 triệu đồng/tháng có thể quảng cáo trên Facebook được không?

Ban yên tâm, Facebook có một chính sách khá linh hoạt là: Chi phí quảng cáo tùy vào nhu cầu phát triển FanPage của khách hàng. Bảng giá chạy quảng cáo trên facebook.

Dưới đây là bảng giá mà những đơn vị nhỏ, đăng ký quảng cáo nhiều nhất tại đơn vị chúng tôi, mời các bạn tham khảo:

Bảng giá quảng cáo Facebook

Ngoài ra tùy vào nhu cầu của quý khách, chúng tôi có thể nâng số lượng người tiếp cận đến FanPage của quý khách. Do đó bảng giá chạy quảng cáo trên facebook tùy thuộc vào ngân sách của bạn, chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn, bạn cần bao nhiêu số lượt tương tác lên Trang FanPage của bạn, thì chi phí cũng tăng lên theo tỷ lệ thuận và quảng cáo cũng đem về sự tương tác mạnh mẽ tương ứng.

Các bạn quan tâm về sự thay đổi của các bảng giá quảng cáo facebook 2018/ giá quảng cáo facebook 2019/ giá quảng cáo facebook 2020 vui lòng liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng bằng cách gởi Email, Messenger FB, Zalo, Skype, Hotline bên cạnh. Hoặc gởi yêu cầu báo giá theo nhu cầu của mình theo form dưới đây:

Báo giá Quảng Cáo Facebook / Báo giá quảng cáo facebook 2019/ Báo giá quảng cáo facebook 2020

Để tìm hiểu về vấn đề chi phí quảng cáo Facebook, các bạn có thể xem Bảng báo giá quảng cáo Facebook. Được lập trình dưới dạng tự động. Ở đó bạn có thể nhập vào: Ngành nghề, Khu vực, Thời lượng quảng cáo, Số lượng tiếp cận, và chức năng này sẽ ước tính tạm thời cho bạn chi phí sẽ tiêu tốn cho chiến dịch của bạn là bao nhiêu tiền.

Hình ảnh minh họa chức năng Tính chi phí quảng cáo Facebook tự động.

Chức năng Tính chi phí quảng cáo Facebook tự động.
Chức năng Tính chi phí quảng cáo Facebook tự động.

Bạn muốn trải nghiệm Chức năng Tính chi phí quảng cáo Facebook tự động, tại đây.

Có thể quảng cáo miễn phí trên facebook?

Thật sự mà nói, là có thể. Nhưng chỉ miễn phí bằng công sức, bằng những tiềm năng mà sẳn có, những điều đó Facebook hoàn toàn có thể hỗ trợ, khi bạn xây dựng Fanpage đủ mạnh, nội dung của bạn đủ chất lượng, có nhiều lượt tương tác mỗi ngày, thì với sự tìm kiếm từ Google, trang FanPage hoàn toàn có thể xuất hiện tại trang 01 của Google.

Một kết quả FanPage trên Google - không phải trả tiền
Một kết quả FanPage trên Google – không phải trả tiền

Nhưng bạn cần phải biết rằng, Facebook không thể cam kết được số lượt người tương tác mỗi ngày, số lượt like/ share/ comment, inbox… Còn khi các bạn muốn có một sô khách hàng tiềm năng lớn, đều đặn mỗi ngày thì hãy đầu tư bài bản, thì tôi tin rằng, bạn sẽ có được những kết quả xứng đáng.

Đó là điều mà rất nhiều người kinh doanh Online, các cửa hàng nhỏ lẻ ở khắp cả nước đang bán hàng qua Facebook hiện nay đang làm, họ thuê chạy quảng cáo facebook để khỏi mất thời gian cài đặt, thời gian theo dõi, thời gian đo lường, nghiên cứu cách Target,… Hãy để những việc này cho những người làm dịch vụ, những đối tượng chuyên nhận chạy quảng cáo facebook ads, như chúng tôi chẳng hạn, ( hiii … :)) ) – chúng tôi cũng là công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín, và là dịch vụ quảng cáo facebook giá rẻ.

Nói chung vấn đề này thì tùy bạn, bạn hãy tìm và chọn những đơn vị, công ty chạy quảng cáo facebook, những đơn vị này chuyên chạy quảng cáo thuê cho tài khoản facebook, nên họ có nhiều kinh nghiệm tối ưu đối tượng, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận, lựa chọn những đơn vị uy tín, vì hiện nay, cũng xảy ra nhiều cá nhân lợi dụng việc chủ tài khoản Facebook giao toàn quyền mà trục lợi cho mình.

Sau khi bạn giao cho một đơn vị uy tín, bạn nên dành thời gian đó để trả lời comment cho khách hàng, dành thời gian soạn những bài viết về sản phẩm hay lên lịch tổ chức khuyến mãi hay LiveStream trên FanPage của mình, để tạo ra tương tác liên tục. Đó là cách mà chúng tôi khuyến khích các chủ FanPage nên làm.

Thuê chạy quảng cáo facebook giá bao nhiêu?

Như chúng tôi có hiển thị bảng báo giá tham khảo ở trên, bạn có thể dựa vào nhu cầu tiếp cận khách hàng, số lượt view, độ tương tác của mình mong muốn mà hợp đồng quảng cáo với chúng tôi.

Chia sẽ kinh nghiệm tự chạy quảng cáo facebook.

Với kinh nghiệm hơn 02 năm quảng cáo trên Facebook, chúng tôi có lọc ra một số điều nên và không nên khi bạn chạy Facebook.

Nên:

  • Nên dùng hình ảnh sắc nét.
  • Nên sử dụng Video
  • Nên sử dụng Bản trình chiếu
  • Nên sử dụng quảng cáo quay vòng cho việc bán sản phẩm
  • Nên chụp sản phẩm kèm với người mẫu ( bán áo quần, bán vòng đeo tay,…)
  • Nên livestream ít nhất 1 tuần/ lần để tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Nên tạo khuyến mãi lớn ( 50% trở lên) vào các dịp lễ lớn và chạy quảng cáo cho chiến dịch này. Tuy nhiên số lượng có hạn.
  • Nên mời bạn bè vào giúp mình tương tác các bài viết, đặt hàng, comment.

Không nên:

  • Chèn nhiều chữ vào hình ảnh quảng cáo FB.
  • Mua những dịch vụ tăng Like ảo, tăng share,…
  • Đăng những hình ảnh phản cảm nhằm tăng like, câu like, câu view…

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Thẻ Visa/MasterCard là 2 phương thức mà Facebook dùng để thanh toán quốc tế cho Facebook khi mọi người chạy quảng cáo trên Facebook. Việc này nhìn chung khá đơn giản nhưng cần phải cẩn thận nếu không muốn bị nợ tiền Facebook hoặc tốn chi phí “không kiểm soát được”.

Tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả

Cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

Việc này bạn cần phải học hỏi khá nhiều, hoặc rút ra nhiều bài học từ việc Target đối tượng khi chạy Facebook.

Chọn độ tuổi, sở thích, giới tính, khu vực, thói quen phù hợp. Tôi sẽ nói về điều này trong bài viết khác.

Đăng quảng cáo miễn phí trên mạng

Nếu bạn cần quảng cáo miễn phí, thì Trang Quảng Cáo trực tuyến 24h này là một tài nguyên dành cho bạn, bạn có thể đăng ký thương hiệu của bạn lên Google cách nhanh chóng, quảng cáo banner, logo của đơn vị mình hoàn toàn miễn phí, kèm với đường link (liên kết) dẫn về website hay FanPage của mình.

Tool quảng cáo facebook, Phần mềm quảng cáo Facebook – phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí

Hiện nay trên internet có rất nhiều những phần mềm, tool quảng cáo Facebook. Nhưng theo một số chuyên gia về quảng cáo, việc lạm dụng các phần mềm này quá nhiều, dễ xảy đến việc Facebook liệt tài khoản bạn vào danh sách Spam, thì khi đó, tài khoản Facebook của bạn có nguy cơ bị Facebook vô hiệu hóa và dẫn đến hết quyền quản lý các trang Fanpage,…

Vậy để sử dụng cách hiệu quả các tool quảng cáo Facebook, bạn cần sử dụng cẩn thận các phần mềm này, đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng, hỏi các chuyên gia, và tham gia trên các Group của sản phẩm.

Dưới đây là một số Tool quảng cáo Facebook hiện nay được nhiều người biết đến như:

  1. Phần mềm tự động đăng tin quảng cáo Facebook FPlus
  2. Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja
  3. Phần mền quảng cáo Facebook Massbook Ads
  4. Phần mền quảng cáo V-Poster Pro
  5. Phần mềm quảng cáo Facebook M+
  6. Phần mềm marketing Facebook của ATP Software

Và một số Tool quảng cáo Facebook khác, nhưng nhìn chung các phần mềm đều có những chức năng khá hữu ích, giúp bạn nhanh chóng lọc UID khách hàng cực nhanh: Quét UID like bài viết, quét UID comment bài viết, Quét UID nhóm, Quét UID tương tác 100 bài viết trên tường, Quét UID danh sách bạn bè, Quét email công khai của khách hàng, …

Thật sự mà nói, phần mềm có thể đem lại nhiều tiện ích, nhưng nó như con dao 2 lưỡi. Vì Facebook cập nhật liên tục các thuật toán, nhận biết đâu là con người, đâu là các “bot” ( dạng rô bốt) làm việc. Các phần mềm này, bạn muốn dùng an toàn cần mua bản trả phí, đừng vì ham của rẻ mà dùng bản miễn phí, khi facebook cập nhật thì các bản miễn phí này chưa kịp cập nhật theo thì rất nguy hiểm. Facebook sẽ nhận ra bạn đã “spam” và sẽ phạt bạn ngay lập tức.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ. admin.

Quảng cáo trên facebook có mất tiền không?

Chắc chắn là “Chẳng có ai đi làm không công cho bạn cả”. Hay bạn hãy hiểu là “trên đời này chẳng có thứ gì cho không”. Và Facebook cũng vậy.

Bạn đang suy nghĩ là: Chẳng phải tôi đang dùng Facebook, tạo Fanpage, đăng bài quảng cáo lên Group, share bài viết,… miễn phí xưa nay đó sao?

Đúng là miễn phí như vậy. Nhưng Facebook đang nắm được thông tin của bạn để xây dựng lên tệp data và sử dụng lại cho những nhà Quảng cáo nhắm mục tiêu đến “sở thích ” của bạn. Và những điều bạn nói ở trên thật ra là công sức của bạn đi làm, bạn tự viết bài, tự bạn share, tự bạn comment,… Facebook chỉ cho bạn những quyền đó.

Còn việc Quảng cáo FB, ngầm hiểu là để Facebook quảng cáo dùm bạn thì bạn phải trả tiền cho Facebook. Những người đang lướt, bỗng thấy mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện ngay trước mắt, là những hình ảnh đẹp, những đoạn video về 1 dịch vụ, sản phẩm… Đó chính là Facebook đang giúp bạn quảng bá, mặc dù những người lướt không chủ động tìm kiếm, do đó bạn muốn có nhiều người biết đến bạn – bạn phải trả tiền cho FB.

Điều quan trọng hơn cả là “Quảng cáo sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất”. Điều này tùy thuộc vào tư duy và kinh nghiệm quảng cáo của bạn. Nếu bạn chưa từng chạy quảng cáo FB, cách tốt nhất bạn hãy tham khảo các ý kiến của những đơn vị chạy quảng cáo FB, các công ty nhận chạy Quảng cáo Facebook. Tuy nhiên hãy tìm hiểu các công ty uy tín – ví dụ như chúng tôi chẳng hạn, hii :)).

Liên hệ : fb.com/quangcaotructuyen24h để hỗ trợ cho bạn nhé.

Chúng tôi đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo 3 năm cho Facebook Ads và 4 năm trong Google Adword (Google Ads – ads.google.com). Nên bạn hãy tin tưởng, chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những giải pháp tốt nhất.

Tôi có thể chạy quảng cáo facebook trên trang cá nhân không?

Không. Trang cá nhân là không thể chạy Quảng cáo Facebook. Chỉ chạy được Quảng cáo Facebook trên trang Fanpage mà thôi.

Hướng dẫn tạo quảng cáo trên facebook

Trước khi đọc về phần quảng cáo trên Facebook, bạn cần phải biết rằng trang Facebook cá nhân và trang Facebook Fanpage là hoàn toàn khác nhau. Bạn chỉ có thể chạy quảng cáo trên trang FanPage chứ không thể chạy quảng cáo cho trang cá nhân của mình.  Nếu bạn chưa biết phân biệt, vui lòng đọc bài viết : Sự khác biệt giữa Facebook cá nhân và trang FanPage?

Do đó, nhiều khách hàng của mình trước khi làm việc quảng cáo thường nhầm lẫn 2 trang facebook này. Họ yêu cầu quảng cáo trang facebook cá nhân của họ. Nhưng Facebook không cho phép làm điều đó (ít nhất là tính đến thời điểm hiện tại Tháng 08/2018).

Cách thanh toán quảng cáo trên facebook 2019

Hiện tại Quảng cáo trên Facebook được thực hiện qua thẻ thanh toán Quốc Tế ( Visa Card, Master Card). Tuy nhiên việc thêm thẻ vào tài khoản đang gặp nhiều khó khăn mà không phải ai thêm thể cũng đều được Facebook chấp nhận.

Các tài khoản lần đầu tiên thực hiện việc thanh toán với Facebook gặp nhiều trở ngại. Do đó họ thường tìm đến các nhà dịch vụ quảng cáo Facebook. Các bạn cần hỗ trợ để thêm thẻ thanh toán vào Facebook có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi. Hoàn toàn miễn phí nhé.

Bảng giá quảng cáo trên facebook 2019

Hiện nay bảng giá quảng cáo Facecbook thay đổi rất nhanh, giá thầu quảng cáo facebook cũng tăng lên chóng mặt. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhiều về cài đặt giá thầu quảng cáo, chắc chắn bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều chi phí mà chưa chác mang lại hiệu quả.

Cần tư vấn về giá cả quảng cáo fb sao cho hiệu quả, đừng ngần ngài Alo cho chúng tôi nhé.

Quảng cáo Fanpage 2019

Như ở trên là những điều ta cần nắm khi quảng cáo Facebook, nên việc đầu tiên bạn cần phải có đó là FanPage. FanPage đóng vai trò là đại diện cho cửa hàng, cho dịch vụ hay nhà cung cấp sản phẩm đó.

Hướng dẫn chạy quảng cáo fanpage

Khi bạn đã tạo xong FanPage, điều đầu tiên không phải là quảng cáo ngay, mà bạn cần phải tạo ra tầm khoảng 20 bài viết chất lượng, có đầy đủ hình ảnh đẹp, thông tin sản phẩm, dịch vụ đầy đủ. Những bài viết giảm giá lớn, chi phí rõ ràng,… Lúc này bạn mới nghĩ đến việc chạy Facebook.

Vì sao vậy? – Bởi vì chạy Facebook là kéo người dùng về đọc bài viết của một sản phẩm nào đó của mình, mà bạn cho là hấp dẫn. Giả sử bài viết đó hấp dẫn thật. Nhưng khi khách hàng đọc xong bài đó thì sao? Nếu bạn không chuẩn bị sẳn khoảng 20 bài viết có giá trị khác, hoặc các sản phẩm hấp dẫn khác thì việc người khách  hàng đó rời đi khỏi FanPage của bạn là chuyện dễ hiểu.

Vì vậy, trước khi chạy quảng cáo, điều đầu tiên tôi khuyên bạn là hãy trang bị sẳn những bài viết, đăng lên nhiều là tốt nhưng phải chất lượng. Đừng bao giờ đăng lên trang Fage những bài viết “Đăng thử”, “đăng cho có”, “đăng tạm”…

Bạn cũng có thể tìm hiểu các phương pháp hay nhất về tiếp thị trên Facebook thông qua một loạt các khóa học trực tuyến miễn phí, tự học. Blueprint eLearning có thể giúp mọi người tiếp thị hiệu quả hơn trên Facebook, từ các doanh nghiệp nhỏ đến các đại lý. Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu là một tài khoản Facebook.

Click vào đây để Tìm hiểu thêm về Các khóa học Marketing trực tuyến miễn phí trên Facebook và Instagram – Facebook & Instagram Free Online Marketing Courses

Tuy nhiên đó là bảng Tiếng Anh, bạn cần trang bị một chút vốn Anh ngữ để có thể nắm bắt nhanh hơn, nếu không hiểu rõ thì bạn có thể dịch bằng Google Translate hoặc dùng công cụ Ddict trên Chrome để sử dụng thuận tiện cho việc đọc các tài liệu tiếng Anh khác sau này.

Sau đây là các từ khóa về kiến thức Quảng cáo Facebook mà bạn có thể cần, bạn cứ nghiên cứu, tôi nghĩ rằng sẽ rất bổ ích cho bạn.

Các khóa học Quảng cáo Facebook miễn phí (khóa học Marketing Facebook)

Xây dựng nhận thức về quảng cáo Facebook

Tiếp cận nhiều người hơn và nâng cao nhận thức về doanh nghiệp của bạn. Đây là cách Facebook có thể trợ giúp. Xem khóa học

Chọn định dạng quảng cáo Facebook

Xem tất cả các cách bạn có thể đưa câu chuyện của doanh nghiệp mình vào cuộc sống. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thu hút khán giả bằng hình ảnh và video. Xem khóa học

Phân phối quảng cáo và kiếm tiền từ nội dung

Bạn có muốn tạo, xuất bản hoặc kiếm tiền từ nội dung không? Tìm hiểu về bộ giải pháp sáng tạo và giải trí của chúng tôi. Xem khóa học

Xem xét, cân nhắc và điều khiển

Thúc đẩy mọi người tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo chiến dịch chiến lược. Xem khóa học.

Tạo khách hàng tiềm năng

Doanh nghiệp của bạn có thể tiếp tục phát triển như thế nào? Tìm hiểu cách tìm khách hàng mới có nhiều khả năng mua hàng hơn. Xem khóa học.

Lấy cảm hứng sáng tạo trước khi quảng cáo

Thiết kế quảng cáo của bạn cho thiết bị di động bằng cách sử dụng quảng cáo hấp dẫn. Chúng tôi sẽ chia sẻ các mẹo để quảng cáo của bạn được chú ý. Xem khóa học.

Cách Bắt đầu với Facebook

Bắt đầu với một nền tảng vững chắc. Nếu bạn mới sử dụng Facebook để phát triển doanh nghiệp của mình, đây là điểm khởi đầu của bạn. Xem khóa học.

Bắt đầu chạy quảng cáo

Sẵn sàng chạy quảng cáo hoạt động? Dưới đây là cách bạn có thể tạo quảng cáo để tiếp cận đúng người ở đúng nơi. Xem khóa học.

Tăng doanh số bán hàng tại cửa hàng

Tìm hiểu về các giải pháp phù hợp trên Facebook có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập chân và bán hàng tại cửa hàng. Xem khóa học.

Tăng doanh thu trực tuyến

Nhận được nhiều giá trị hơn mỗi phút và đô la bạn chi tiêu. Tìm hiểu cách thúc đẩy mọi người mua hàng trực tuyến. Xem khóa học.

Tìm hiểu về Instagram

Kể câu chuyện của bạn trên nền tảng trực quan nhất của Facebook. Tìm hiểu cách doanh nghiệp của bạn có thể là một phần của cộng đồng sáng tạo này. Xem khóa học.

Tìm hiểu về Messenger

Bạn có thể tương tác với cộng đồng và khách hàng tiềm năng bằng cách nào? Chúng tôi sẽ cho bạn thấy các tính năng cơ bản và nâng cao của Messenger. Xem khóa học.

Tìm hiểu các tùy chọn mua nâng cao.

Làm sắc nét kỹ năng mua của bạn. Tìm hiểu về các tùy chọn mua như phạm vi tiếp cận và tần suất và tạo các chiến dịch bổ sung cho các vị trí truyền hình. Xem khóa học.

Quản lý quảng cáo Facebook

Giữ đà đi với quảng cáo của bạn. Xem việc quản lý và chỉnh sửa quảng cáo của bạn dễ dàng như thế nào, tất cả ở cùng một nơi. Xem khóa học.

Đo lường hiệu suất quảng cáo Facebook

Hiểu cách quảng cáo của bạn đang giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mục tiêu. Tìm hiểu thêm về các giải pháp đo lường của chúng tôi. Xem khóa học.

Quảng bá ứng dụng của tôi

Thúc đẩy mọi người cài đặt ứng dụng của bạn hoặc mua hàng trong ứng dụng. Dưới đây là cách bạn có thể đạt được nhiều động lực hơn với ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình. Xem khóa học.

Nhắm mục tiêu đúng đối tượng quảng cáo

Tìm hiểu cách sử dụng các công cụ nhắm mục tiêu mạnh mẽ của chúng tôi để xác định đối tượng có ý nghĩa nhất của bạn. Xem khóa học.

Và một số thông tin khác, trong quá trình quảng cáo, bạn có thể tìm kiếm bằng tiếng Anh, vì tiếng Việt vẫn chưa hỗ trợ hoàn chỉnh.

  • Một số nội dung quảng cáo Facebook
  • Khóa đào tạo facebook – facebook training course
  • Chương trình chứng nhận facebook – facebook certification program
  • Bản thiết kế facebook miễn phí – is facebook blueprint free
  • Facebook kế hoạch chi tiết – facebook blueprint review
  • Chi phí chứng nhận facebook – facebook certification cost
  • Facebook hội thảo – facebook workshops
  • Thiết kế sự kiện Facebook – facebook blueprint events

Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook – cho người mới

Sau đây, tôi xin chia sẽ một số bước cơ bản để hướng dẫn marketing trên facebook. Bạn hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo facebook. Trong năm 2017,2018,2019,2020,2021,2022, những cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả đều được các nhà quảng cáo chia sẽ. Cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ. Hướng dẫn Quảng cáo facebook 2018.

DMCA.com Protection Status

Quảng cáo trực tuyến | Dịch vụ quảng cáo trực tuyến | Quảng cáo trực tuyến Việt Nam | Quảng cáo Facebook | Quảng cáo Fanpage | Lên tích xanh Facebook | Dịch vụ quảng cáo Facebook

© 2018 quangcaotructuyen24h.vn | Chúng tôi trên Facebook | Google+ | Youtube | Twitter | Zalo | Instagram | Linkedin

SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H

Xây dựng và điều hành: Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ NEWSTAR

Địa chỉ: 120 Hoàng Dư Khương, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng | Điện thoại: 02363.789.901 | Hotline: 0911299901 | Email: [email protected] | Website: https://quangcaotructuyen24h.vn

Số ĐKKD: 0401835581 - Ngày cấp: 06/06/2017 | Nơi cấp: Sở KHĐT Thành Phố Đà Nẵng.

Trang quảng cáo trực tuyến Quangcaotructuyen24.vn đã duyệt trên Online.gov.vn

© 2021 Quangcaotructuyen24h.vn