10 thống kê về Tiktok mà bạn cần biết – Thống kê người dùng tiktok Việt Nam và thế giới

4.2/5 - (4 bình chọn)

Tiktok là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất trên thế giới, cung cấp một phiên bản thay thế của chia sẻ trực tuyến. Nó cho phép người dùng tạo video ngắn với nhạc, bộ lọc và một số tính năng khác.

Tuy nhiên, Tổng thống Trump hôm 31/7 tuyên bố sẽ cấm TikTok hoạt động ở Mỹ bằng quyền kinh tế khẩn cấp hoặc sắc lệnh hành pháp. Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin nói rằng nền tảng mạng xã hội này nên được bán lại hoặc sẽ bị cấm ở Mỹ. Bên đại diện Mạng xã hội này là công ty sở hữu ByteDance phủ nhận mọi liên hệ với chính quyền Trung Quốc. Thông tin cập nhật từ ngày 4 tháng 8, năm 2020.

10 thống kê về Tiktok mà bạn cần biết
10 thống kê về Tiktok mà bạn cần biết

TikTok cho phép người dùng tạo video ngắn với nhạc, nhiều bạn trẻ cho biết rằng đôi khi nó buồn cười; đôi khi nó lắt léo; nhưng nó chắc chắn gây nghiện.

Và trong  khi đối với nhiều người, Tiktok  dường như đang lấp đầy khoảng trống do Vine để lại, nhưng nó còn nhiều điều hơn thế. Tiktok cung cấp một nền tảng để người dùng thẻ hiện bản thân theo cách rất sáng tạo.

Nhưng chính xác thì ứng dụng bí ẩn này mà những người trẻ tuổi dường như không thể hiểu được là gì? Chúng ta hãy xem. www



Tiktok là gì?

Tiktok là một ứng dụng phương tiện iOS và Android có thể sử dụng để tạo và chia sẻ các video ngắn. Ban đầu nó được ra mắt với tên Douyin vào tháng 9 năm 2016, tại Trung Quốc. Năm sau, 2017, ứng dụng được ByteDance tung ra cho các thị trường bê ngoài Trung Quốc. Tiktk và Douyin đều sử dụng cùng một phần mềm, nhưng duy trì các mạng riêng biệt để tuân thủ các hạn chế kiểm duyệt của Trung Quốc. Tiktok có sẵn trên thế giới thông qua các cửa  hàng App Store hoặc Google Play.

Đọc thêm : Chạy Quảng Cáo Tiktok

Một số bạn có thể tự hỏi tại sao Tiktok có thể nghe giống Musical.ly[ii] một cách kỳ lạ về những gì bạn làm trong ứng dụng. Và có một lý do chính đáng tại sao. Vào cuối năm 2017, công ty mẹ của Tiktok – ByteDance – đã mua Musical.ly Kết quả của việc hợp nhất, Tiktok đã có thể tiếp cận suôn sẻ để nhắm mục tiêu vào thị trường thanh thiếu niên Hoa Kỳ, vốn trước đây thuộc về Musical.ly.

Một số chủ đề khác:


Để cung cấp cho bạn ý tưởng về mục tiêu của Tiktok với tư cách là một công ty, sứ mệnh của họ là “ghi lại và thể hiện sự sáng tạo, kiến thức và những khoảnh khắc quý giá của thế giới, trực tiếp từ điện thoại di động. Tiktok cho phép mọi người trở thành người sáng tạo và khuyến khích người dùng chia sẻ niềm đam mê và cách thể hiện sáng tạo thông qua video của họ.” Làm như vậy, Tiktok cạnh tranh với những gã khổng lồ như YouTube, Instagram, và Facebook có sự hậu thuẫn của Google hoặc Facebook.

Điều giúp Tiktok nổi bật giữa các đối thủ là nó giống một nền tảng giải trí hơn là một nền tảng phong cách sống. Và điều khiến nó trở nên hấp dẫn là trên thực tế, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà cung cấp nội dung vì sự đơn giản của việc sử dụng ứng dụng. Đó là lý do tại sao nó thu hút nhiều người sáng tạo nội dung trên khắp thế giới.

Bây giờ, chúng ta đã hiểu Tiktok là gì, hãy đi sâu vào 10 thống kê Tiktok hàng đầu cho năm 2019 và tại sao việc biết chúng có thể hữu ích cho các nhà tiếp thị trên toàn thế giới.

Thống kê lượt tải ứng dụng tiktok
Thống kê lượt tải ứng dụng tiktok

Thống kê người dùng Tiktok tại Việt Nam

Việt Nam hiện là một trong những quốc gia Đông Nam Á có tốc độ tăng trưởng người dùng TikTok cao nhất. Theo ông Nguyễn Lâm Thành, Giám đốc chính sách của TikTok tại Việt Nam, tính đến cuối tháng 3/2020, nền tảng này đã có 12 triệu người dùng thường xuyên đăng ký tại Việt Nam.

TikTok là dịch vụ lưu trữ video dạng ngắn, cung cấp ứng dụng chia sẻ video ngắn, 15 giây mỗi video cho các tài khoản cơ bản. Nội dung ban đầu của nó chủ yếu là hát nhép, khiêu vũ hoặc ghi âm với các hình dán lạ mắt và các hiệu ứng khác.

Ứng dụng TikTok đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là ở lứa tuổi học sinh, nhưng vẫn chưa hấp dẫn người lớn tuổi.

Bà Diệp Quế Anh, Giám đốc truyền thông quốc gia của TikTok Việt Nam và các thị trường mới nổi khác, cho biết ứng dụng này đang cố gắng “già hóa” nội dung của mình để mở rộng độ phủ người dùng. Những người trong ngành đã nói rằng nền tảng này phải mở rộng đối tượng của nó trước khi nó có thể trở thành một nền tảng quảng cáo có thể đáp ứng nhu cầu của các công ty quảng cáo và thương hiệu.

Quế Anh cho biết nền tảng này vẫn đang trong giai đoạn không có quảng cáo và công ty đang chờ thị trường trưởng thành. Theo Quế Anh, “Đã có những nhãn hàng tiếp cận chúng tôi liên quan đến việc quảng cáo, nhưng chúng tôi không có ý định kiếm tiền từ dịch vụ của mình ở thời điểm hiện tại”.

Không tiết lộ con số cụ thể, TikTok ước tính người dùng Việt Nam dành trung bình 28 phút mỗi ngày trên TikTok, tuy nhiên các công ty nghiên cứu truyền thông độc lập như Kantar hay Nielsen chưa xác nhận số lượng khán giả này. TikTok cho biết Giờ chính đối với người dùng Việt Nam là 6 ~ 8 giờ tối vào thứ Sáu và thứ Bảy.

TikTok hiện đã phủ sóng Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Công ty cho biết chỉ sau một năm, Việt Nam đã trở thành thị trường tăng trưởng người dùng nhanh nhất ở Đông Nam Á.

Công ty mẹ của TikTok, Bytedance đã nhận được 3 tỷ đô la vốn từ các công ty do General Atlantic, KKR và Softbank dẫn đầu, điều này đã nâng mức định giá của công ty lên 75 tỷ đô la Mỹ, chính thức vượt qua Uber để trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ có giá trị nhất trên thế giới.

Sức mạnh của TikTok trên thị trường quảng cáo toàn cầu đang phát triển nhanh chóng. Theo danh sách ‘Tốt nhất năm 2018’ của Google, TikTok là ứng dụng mạng xã hội duy nhất có tên trong Giải thưởng Ứng dụng của Người dùng của năm, trong khi Facebook, Instagram hay Youtube không còn trong danh sách.

Một số báo cáo ước tính rằng khán giả toàn cầu cho ứng dụng này trong năm nay là khoảng 500 triệu. Tại Việt Nam, xu hướng nội dung thành công nhất trong năm – AFF Cup 2018, với hơn 120.000 video được phát hành về sự kiện này, thu hút 54,8 triệu lượt xem.

Một số chủ đề khác, có thể bạn quan tâm.



Thống kê người dùng Tiktok trên thế giới

TikTok có 800 triệu người dùng tích cực trên toàn thế giới.
41% người dùng TikTok ở độ tuổi từ 16 đến 24. TikTok đã được tải xuống 611 triệu lần ở Ấn Độ, chiếm khoảng 30% tổng số lượt tải xuống toàn cầu của ứng dụng.

Thống kê người dùng tiktok trên thế giới
Thống kê người dùng tiktok trên thế giới

Tiktok có bao nhiêu người dùng?

Tiktok được ra mắt vào tháng 9 năm 2016 và trong ba năm kể từ khi ra mắt, có thể nói rằng nó đã trở trên phổ biến. Tiktok có 800 triệu người dùng tích cực[iii] trên thế giới (Datareportal, 2020). Điều đó khiến Tiktok đứng thứ 9 về các trang mạng xã hội, trước các trang nổi tiếng hơn như LinkedIn, Twitter, Pinterest và Snapchat.

Tiktok có bao nhiêu người dùng?
Tiktok có bao nhiêu người dùng?

Thật thú vị khi chỉ ra rằng 150 triệu người dùng hoạt động hàng ngày ở Trung Quốc, phần lớn sử dụng phiên bản ứng dụng Trung Quốc, có tên Douyin. Titkok đặc biệt được nhiều nước Châu Á[iv] như Campuchia, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam chào đón nhiệt tình. Chỉ để cung cấp cho bạn ý tưởng về cách các ứng dụng khác hoạt động so sánh, Instagram đã mất sáu năm kể từ khi ra mắt để có được lượng người dùng hoạt động hàng tháng tương tự như Tiktok đã đạt được trong vòng chưa đầy ba năm. Và để Facebook đạt được mốc người dùng hoạt động hàng tháng tương tự, phải mất 4 năm.

TikTok có bao nhiêu lượt tải xuống?

Vào tháng 2 năm 2019, TikTok đã đạt một tỷ lượt tải xuống đầu tiên. Ứng dụng này chỉ mất chưa đầy 8 tháng để kiếm thêm nửa tỷ. Những con số này không có gì là ấn tượng, vì ứng dụng này chỉ mới được ra mắt vào năm 2016.

Ngày nay, tốc độ phát triển của TikTok vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Số liệu thống kê mới nhất của TikTok cho thấy tính đến tháng 4 năm 2020, ứng dụng video phổ biến đã được tải xuống hơn hai tỷ[v] lần trên thếgiới trên cả Apple App Store và Google Play (Sensor Tower, 2020). Nói cách khác, TikTok đã có thể tăng gấp đôi số lượt tải xuống chỉ trong hơn một năm – một dấu hiệu rõ ràng về mức độ phổ biến tăng vọt của ứng dụng.

TikTok có bao nhiêu lượt tải xuống?
TikTok có bao nhiêu lượt tải xuống?

Đó không phải là mốc lượt tải xuống đáng kể duy nhất mà ứng dụng đạt được trong năm nay. Trong quý đầu tiên của năm 2020, đã có tổng cộng 315 triệu lượt tải xuống TikTok trên toàn thế giới. Đây không chỉ là mức tăng khổng lồ 58% so với quý trước, mà ấn tượng hơn, đây còn là lượng tải xuống cao nhất mà một ứng dụng từng nhận được trong một quý nhất định.

Số lượt tải xuống tăng vọt rất có thể là kết quả của đại dịch coronavirus . Trong tình trạng bị cách li, người tiêu dùng ngày càng dành nhiều thời gian hơn trên điện thoại di động của họ và tìm kiếm giải trí và các cách mới để duy trì kết nối, do đó, đã thúc đẩy lượt tải xuống TikTok.

TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên Apple App Store.

Nếu số liệu thống kê trước đó của TikTok không làm bạn ngạc nhiên, thì thông kê này chắc chắn sẽ khiến bạn mất hồn.

Tính đến quay 1 năm 2019, TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên Apple App Store, với 33 triệu[vi] lượt tải xuống trong một quý (Sensor Tower, 2019). Ứng dụng này đánh bại mạnh mẽ YouTube, Instagram, WhatsApp và Facebook Messenger, nằm trong top 5.

TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên Apple App Store
TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên Apple App Store

Hơn nữa, đây là quý thứ năm liên tiếp TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiếu nhất trên Apple App Store. Điều này có ý nghĩa là TikTok không chỉ có thể duy trì cơ sở người dùng hiện tại của mình mạnh mẽ mà còn không ngừng phát triển để thu hút cơ sở người dùng mới và đang phát triển.

Nhưng TikTok dường như được người dùng Iphone ưa chuộng hơn người dùng Android – TikTok ‘chỉ’ là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ ba trên Google Play, sau WhatsApp và Facebook Messenger.

Mặc dù vậy, quý 1 năm 2019 vẫn là quý hoạt động tốt nhất của ứng dụng, với 188 triệu người dùng mới[vii] – tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái so với 110 triệu người dùng mới mà nó đã đăng ký trong quý 1 năm 2018.

Như bằng chứng thêm về sự phổ biến ngày càng tăng của ứng dụng gần đây, TikTok cũng đã vượt mốc –một tỷ lượt[viii] cài đặt ứng dụng trên App Store và Google Play trên toàn thế giới. Điều này phần lớn nhờ vào 667 triệu[ix] lượt tải xuống lần đầu tiên vào năm 2018 – đưa nó lên vị trí thứu tư trong danh sách các ứng dụng phi-trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong năm.

Ứng dụng TikTok chinh phục thanh thiếu niên thế giới.

TikTok đã thực sự thành công khi giao lưu với các bạn trẻ trên thế giới. Nó có thể là một chút khó khan cho thế hệ cũ, nhưng TikTok không phải là tin tức đối với thanh thiếu niên trên thế giới. 41% người dùng TikTok[x] ở độ tuổi từ 16 đến 24 (Globalwebindex, 2019).

Ứng dụng TikTok chinh phục thanh thiếu niên thế giới
Ứng dụng TikTok chinh phục thanh thiếu niên thế giới

Ứng dụng mạng xã hội được giới trẻ quảng cáo rầm rộ, nhưng nhiều người dùng mạng xã hội người lớn chưa bao giờ nghe nói về nó và bạn có thể tự hỏi tại sao. Nói một cách đơn giản – đó là thiết kế. Để bắt đầu, sự phổ biến của TikTok với thế hệ trẻ có thể được giải thích bởi thực tế là những người sáng tạo ứng dụng đã quyết định chọn những người dưới 18 tuổi làm đối tượng mục tiêu của họ ngay từ đầu Theo một cách nào đó, bạn có thể nói rằng những người sáng tạo TikTok đã hiểu thế hệ trẻ theo cách tốt hơn[xi] hơn các ứng dụng của đối thủ cạnh tranh. Với đối tượng mục tiêu của học được chỉ định ngay từ đầu, họ đã hiểu thói quen và sở thích của nhóm tuổi này, điều này đã khiến họ tạo ra một ứng dụng truyền thông xã hội cung cấp cho khán giả chính xác những gì họ đang tìm kiếm. TikTok cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video hài hước khi hát, nhảy hoặc hát nhép theo những giai điệu yêu thích của họ. Nó cho phép đám đông trẻ tuổi thể hiện bản thân theo một cách sáng tạo, cho dù đó là bằng cách nhảy, hát hoặc diễn một số hình thức hài kịch. Nếu bạn nghĩ về nó theo cách này, không có gì đáng ngạc nhiên tại sao nó lại tạo ra rất nhiều sự cường điệu trong giới thanh thiếu niên trên thế giới

Thống kê Sử dụng TikTok theo quốc gia

Phần lớn người dùng của TikTok đều từ Châu Á và đặc biệt là Ấn Độ. Cho đến nay, TikTok đã được tải xuống hơn 611 triệu[xii] lần ở Ấn Độ, chiếm khoảng 30% tổng số lượt tải xuống toàn cầu của ứng dụng (Sensor Tower, 2020).

Thống kê Sử dụng TikTok theo quốc gia
Thống kê Sử dụng TikTok theo quốc gia

TikTok hoàn toàn nhận thức được mức độ phổ biến ngày càng tăng của nó ở quốc gia Nam Á, và đang điều chỉnh nền tảng của mình để phục vụ cho người dân địa phương và đa dạng. Như hiện tại, nó hỗ trợ 15 ngôn ngữ Ấn Độ[xiii].

Mức độ phổ biến của TikTok ở Ấn  Độ còn vượt xa cả quê nhà của công ty mẹ, Trung Quốc, nơi ứng dụng được biết đến với một cái tên khác – Douyin. Đã có 196,6 triệu lượt tải xuống TikTok ở Trung Quốc (không bao gồm lượt tải xuống từ các của hàng của bên thứ ba), chiếm khoảng 9,7% tổng số lượt tải xuống TikTok ở Trung Quốc vẫn chưa bằng một phần ba của Ấn Độ.

Quốc gia có số lượt tải xuống TikTok cao thứ ba là Hoa Kỳ, với 165 triệu cho đến nay. Con số đó chiếm khoảng 8% tổng số lượt tải xuống TikTok trên toàn thế giới.

Trung bình người dùng dành bao nhiêu thời gian cho TikTok hàng ngày?

Khi nói đến thời gian hàng ngày trên TikTok, người dùng dành trung bình 52 phút mỗi ngày[xiv] cho ứng dụng (BusinessofApps, 2019). Vì vậy, điều này có nghĩa là mọi người đang sử dụng ứng dụng mạng xã hội hàng ngày để tạo và chia sẻ các video ngắn củ chính họ hoặc để xem rất nhiều video TikTok hiện có được tải lên nền tảng. Dù bằng cách nào, họ đang làm điều đó gần một giờ mỗi ngày.

Trung bình người dùng dành bao nhiêu thời gian cho TikTok hàng ngày?
Trung bình người dùng dành bao nhiêu thời gian cho TikTok hàng ngày?

Hãy cùng xem các trang mạng xã hội khác hoạt động như thế nào so với TikTok. Mọi người gần như dành cùng một khoảng thời gian trên Instagram (53 phút) và ít hơn một chút trên Snapchat (49,5 phút). Facebook dẫn đầu với việc người dùng dành trung bình 58,5 phút trên nền tảng mạng xã hội mỗi ngày[xv]. Và đối với các nhà tiếp thị, tất cả những điều này có thể là một vấn đề lớn cần thiết. Đó là bởi vì mọi người càng dành nhiều thời gian cho các ứng dụng này, thì khả năng họ nhìn thấy quảng cáo càng cao.

TikTok có mặt ở bao nhiêu quốc gia?

Tính đến năm 2019, TikTok đã có mặt ở 155 quốc gia[xvi] (Apptrace, 2019). Nó cũng có sẵn bằng 75 ngôn ngữ. Điều này bao gồm một phần lớn dân số.

TikTok có mặt ở bao nhiêu quốc gia?
TikTok có mặt ở bao nhiêu quốc gia?

Điều thú vị hơn nữa cần lưu ý là cách TikTok thu thập được lượng khán giả khổng lồ như vậy trong một khoảng thời gian ngắn như vậy,  đồng thời phát triển sang các thị trường mới. Đầu  tiên, hầu hết khán giả phương Tây của TikTok thuộc về Musical.ly, và đối với khán giả phương Đông, họ chạy một phiên  bản riêng của ứng dụng có tên Douyin, mà họ quen thuộc hơn nhiều. TikTok đã làm rất tốt với việc tăng lượng người theo dõi ởchâu Á. Ứng dụng được tải xuống hơn 10 triệu lần[xvii] bởi người dân ở Thái Lan. Và  ở Ấn Độ hiện có hơn 20 triệu người dùng đang hoạt động ứng dụng này.

Là một nhà tiếp thị, thống kê TikTok này có thể khiến bạn quan tâm khi bạn đang xem xét các nỗ lực tiếp thị dựa trên đối tượng mục tiêu của mình[xviii].  Với TikTok, bạn có khả năng tiếp cận khán giả ở 155 quốc gia khác nhau. Và, theo cách thong kê nói,có khả năng rất cao khán giả của bạn đang ở đâu đó trong các quốc gia này.

9 trong số 10 người dùng TikTok sử dụng ứng dụng này nhiều lần mỗi ngày.

Ba phần tư tất cả các ứng dụng[xix] được tải xuống, truy cập một lần và sau đó hoàn toàn bị lãng quên. Với thống kê tiếp theo về  TikTok, bạn có thể chắc chắn rằng TikTok rơi vào 1/ 4 còn lại.

90% tất cả người dùng TikTok truy cập ứng dụng hàng ngày. Không chỉ vậy, họ còn hoạt động cực kỳ tích cực trên ứng dụng. Một nghiên cứu quan sát hành vi của người dùng TikTok trong khoảng một tháng cho thấy 68% người dùng TikTok xem video của người khác và 55% tải video của chính họ lên[xx] (Globalwebindex, 2019).

9 trong số 10 người dùng TikTok sử dụng ứng dụng này nhiều lần mỗi ngày
9 trong số 10 người dùng TikTok sử dụng ứng dụng này nhiều lần mỗi ngày

Cũng có vẻ như có sự khác biệt trong thói quen xem và chia sẻ, trước đây là sở thích rõ ràng giữa những người dùng TikTok.

Để tìm hiểu sâu hơn, có thể có một số lý do rõ ràng tại sao họ có sở thích xem nội dung hiện có hơn những nội dung đăng của riêng họ. Một số người dùng có thể thích TikTok như một nguồn giải trí. Tuy nhiên, mặc dù thực tế là người dùng tích cực xem nội dung hiện có hơn,thì vẫn có một số lượng đáng kinh ngạc những người đang chia sẻ video của chính họ. Điều này cũng thể hiện sự tự do sáng tạo và tính đơn giản của TikTok như một nền tảng xã hội.

Ngày càng nhiều người lớn ở Mỹ sử dụng TikTok

Chúng tôi có một thống kê về TikTok hấp dẫn khác giúp chúng ta hiểu rõ hơn về nhân khẩu học của người dùng TikTok. Về cơ bản, người Mỹ yêu thích TikTok. 26,5 trong số 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng đến từ Hoa Kỳ[xxi]. Thống kê này kết hợp lượt tải xuống TikTok từ cả Android và iOS.

Nhưng mặc dù ứng dụng này vẫn còn phổ biến đối với thanh thiếu niên[xxii],  các số liệu mới nhất thực sự ch thấy sự chuyển hướng khỏi xu hướng này.

Ngoài việc giảm nhẹ[xxiii] trong quý 3 năm 2018, số lượng người lớn ở Mỹ sử dụng TikTok đã liến tục tăng lên trong vài năm qua (Marketingcharts, 2019).

Vào đầu quý 4 năm 2017, có 2,6 triệu[xxiv] người dùng TikTok người lớn ở Mỹ. Chỉ 12 tháng sau, con số đó tăng gần gấp ba lần lên 7,2 triệu. Kể từ tháng 9 năm 2018, việc sử dụng TikTok ở những người trưởng thành ở Mỹ đã tăng theo cấp số nhân – tăng gấp đôi và đạt 14,3 triệu  chỉ sau 6 tháng.

Trong vòng chưa đầy 18 tháng, số lượng người dùng TikTok người lớn ở Mỹ đã tăng gấp 5,5 lần.

Ngày càng nhiều người lớn ở Mỹ sử dụng TikTok
Ngày càng nhiều người lớn ở Mỹ sử dụng TikTok

Một trong những yếu tố chính góp phần khiến TikTok bất ngờ nổi tiếng từ tháng 9/2018 có thể kể đến The Tonight Show với sự tham gia của Jimmy Fallon. Là một phần trong phân đoạn của chương trình, người dẫn chương trình The Tonight Show, Fallon khuyến khích người xem tham gia vào một loạt thử thách do ứng dụng TikTok tổ chức. Kết quả của sự hợp tác này, TikTok đã trải qua một mức  tăng đột biến[xxv] về mức độ tương tác và tải xuống.

Số lượng video đã xem trung bình trên TikTok.

Khi nói đến số lượng video trung bình được xem trên TikTok, đã có hơn 1 triệu video được xem mỗi ngày[xxvi] trong một năm (Influencermarketinghub, 2018). Điều đáng quan tâm là trong vòng một năm phát triển, TikTok đã đạt mốc 1 triệu lượt xem mỗi ngày.

Số lượng video đã xem trung bình trên TikTok
Số lượng video đã xem trung bình trên TikTok

Thống kê TikTok này là bằng chứng cho thấy bạn cần bắt đầu chú ý đến trang mạng  xã hội này. Như đã đề cập trước đó, ứng dụng bắt đầu phát triển ban đầu khi mua lại đối thủ Musical.ly vào năm 2017. Sauk khi hợp nhất hai ứng dụng, không có gì phải nhìn lại. Bằng cách này, TikTok không chỉ gia nhập thị trường suôn sẻ mà còn đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện có. Nhưng điều quan trọng là đừng quên rằng cơ sở người dùng lớn của TikTok không chỉ do sự tăng trưởng ở các thị trường phương Tây, mà còn do sự phát triển hiệu quả ở các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ.

Nội dung và cộng đồng đóng vai trò quan trọng trong việc khuyến khích sự phát triển của TikTok trong một khoảng thời gian rất ngắn. Kể từ đó trở đi, TikTok tiếp tục phát triển và tiếp cận nhiều khán giả mới.

Phần kết luận

Vì vậy, thật an toàn khi nói rằng TikTok đang làm được nhiều điều hơn là chỉ thay thế  Vine hoặc các ứng dụng truyền thông xã hội tương tự khác. Bây giờ, mặc dù TikTok có thể đang cạnh tranh với những người chơi lớn trên thị trường, nhưng nền tảng này phục vụ một mục đích khác với YouTube, Instagram hoặc Snapchat. TikTok là một nền tẳng chủ yếu hướng đến những người sáng tạo nội dung. Và sự dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể trở thành người sáng tạo nội dung, là một trong nhiều yếu tố mang lại lợi thế cho TikTok so với đối thủ. Với những thống kê TikTok này, bạn sẽ có thể hiểu những diễn biến mới trên mạng xã hội theo cách tốt hơn. Những số liệu thống kê này cũng chứng minh rằng cho dù bạn là một nhà tiếp thị truyền thông xã hội hay một người dùng mạng xã hội, TikTok không phải là một lực lượng bị xem nhẹ. Đã đến lúc chú ý nghiêm túc đến TikTok.

Tóm tắt: Thống kê TikTok

Dưới đây là tóm tắt các số liệu thống kê TikTok bạn cần biết vào năm 2020:

TikTok có 800 triệu người dùng tích cực trên toàn thế giới.

Ứng dụng TikTok đã được tải xuống hơn 2 tỷ lần trên App Store và Google Play..

TikTok được xếp hạng là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong Cửa hàng ứng dụng iOS của Apple trong Quý 1 năm 2019, vói hơn 33 triệu lượt tải xuống.

41% người dùng Tiktok ở độ tuổi từ 16 đến 24.

TikTok đã được tải xuống 611 triệu lần ở Ấn Độ, chiếm khoảng 30% tổng số lượt tải xuống toàn cầu của ứng dụng.

Khi nói đến thời gian hàng ngầy trên TikTok, người dùng dành trung bình 52 phút mỗi ngày trên ứng dụng.

TikTok có sẵn ở 155 quốc gia và 75 ngôn ngữ.

90% tất cả người dùng TikTok truy cập ứng dụng hàng ngày.

Trong vòng chưa đầy 18 tháng, số lượng người dùng TikTok là người lớn ở Mỹ đã tăng gấp 5,5 lần.

Trung bình có hơn 1 triệu video được xem mỗi ngày trong một năm.

Chú thích:

[i] https://www.oberlo.com/blog/social-media-sites

[ii] https://en.wikipedia.org/wiki/Musical.ly

[iii] https://datareportal.com/social-media-users?rq=tiktok

[iv] https://kr-asia.com/a-closer-look-at-tik-toks-expansion-overseas/

[v] https://sensortower.com/blog/tiktok-downloads-2-billion

[vi] https://sensortower.com/blog/top-apps-worldwide-q1-2019-downloads

[vii] https://sensortower.com/blog/tiktok-downloads-q1-2019

[viii] https://sensortower.com/blog/tiktok-downloads-one-billion

[ix] https://sensortower.com/blog/top-apps-games-publishers-2018

[x] https://blog.globalwebindex.com/trends/tiktok-music-social-media/

[xi] https://www.oberlo.com/blog/marketing-strategies-generation-z

[xii] https://sensortower.com/blog/tiktok-downloads-2-billion

[xiii] https://www.theatlantic.com/international/archive/2019/11/india-tiktok-stars-are-outshining-traditional-celebrities/602059/

[xiv] https://www.businessofapps.com/data/tik-tok-statistics/

[xv] https://www.oberlo.com/blog/facebook-statistics

[xvi] https://www.apptrace.com/app/com.zhiliaoapp.musically

[xvii] https://kr-asia.com/a-closer-look-at-tik-toks-expansion-overseas/

[xviii] https://www.oberlo.com/blog/target-audience

[xix] https://buildfire.com/app-statistics/

[xx] https://blog.globalwebindex.com/trends/tiktok-music-social-media/

[xxi] https://mediakix.com/blog/top-tik-tok-statistics-demographics/

[xxii] https://www.scmp.com/magazines/style/news-trends/article/3018661/tiktok-time-why-teens-love-goofy-social-networking-app

[xxiii] https://www.marketingcharts.com/digital/social-media-108342

[xxiv] https://www.marketingcharts.com/charts/number-of-us-adults-using-tiktok-october-2017-march-2019/attachment/comscore-tiktok-adult-users-may2019

[xxv] https://www.tubefilter.com/2018/11/20/jimmy-fallon-tiktok-the-tonight-show-partnership/

[xxvi] https://influencermarketinghub.com/tiktok-statistics/

Các bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến

Đánh giá / chia sẻ

4.2/5 - (4 bình chọn)

Chia sẻ trang này lên Twitter

FanPage

Hotline: 0911.299.901
Chat Zalo
Gọi ngay
Chọn lọc 20 phim Khoa học viễn tưởng hay – Những bộ phim Khoa học viễn tưởng đáng xem nhất mọi thời đại! | 20 Bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại | ĐÁNH GIÁ 10 DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CẨU TẠI ĐÀ NẴNG – Thuê xe cẩu tự hành Đà Nẵng – Thuê xe cẩu giá rẻ Đà Nẵng | TUYỂN CHỌN 20 ỨNG DỤNG KIẾM TIỀN ONLINE UY TÍN – app kiếm tiền online – app đọc báo kiếm tiền – app xem video kiếm tiền – chơi game kiếm tiền | 20 DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CẨU TẠI HÀ NỘI – Thuê cẩu tự hành tại Hà Nội – Dịch vụ thuê cẩu tại Hà Nội – Thuê cẩu Hà Nội giá rẻ | 30 App học Tiếng Anh miễn phí – Ứng dụng học Tiếng Anh miễn phí – Top ứng dụng học tiếng anh hiệu quả – ứng dụng học từ vựng | ngữ pháp | phát âm – Review ứng dụng học tiếng anh | 20 DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CẨU TẠI HCM – 20 ĐƠN VỊ THUÊ XE CẨU UY TÍN Ở HCM – DỊCH VỤ CẨU TẢI HCM UY TÍN | Đánh giá 20 Dịch vụ vận chuyển container Bắc Nam | 30 ỨNG DỤNG HẸN HÒ ONLINE – APP HẸN HÒ MIỄN PHÍ PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM | TUYỂN CHỌN 30 ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG HÀN HIỆU QUẢ – APP HỌC TIẾNG HÀN | Landing page template – Landing page đẹp – Mẫu landing page đẹp – Top 100 mẫu landing page đẹp | Tuyển chọn 10 Trường Mầm non Quốc tế tại Đà Nẵng | ĐÁNH GIÁ 7 TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ TẠI ĐÀ NẴNG | ĐÁNH GIÁ 6 TRƯỜNG THCS QUỐC TẾ TẠI ĐÀ NẴNG – TRƯỜNG CẤP 2 QUỐC TẾ TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG | TUYỂN CHỌN 6 TRƯỜNG THPT QUỐC TẾ TẠI ĐÀ NẴNG – TRƯỜNG THPT QUỐC TẾ TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG – TRƯỜNG CẤP 3 QUỐC TẾ TẠI ĐÀ NẴNG | Những tập running man hay nhất – các tập running man hài và bựa nhất | TUYỂN CHỌN 30 PHIM TVB HAY NHẤT (PHẦN 1) | Running man vietsub – Xem Running Man VietSub hay hài hước | TUYỂN CHỌN 30 PHIM TVB HAY NHẤT ( PHẦN 2) | 20 Ý TƯỞNG KINH DOANH ONLINE | ĐÁNH GIÁ 30 DỊCH VỤ CHỞ HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG | 500 hình tô màu cho bé download và in dễ dàng – tô màu đồ vật, động vật, chữ số, chữ cái | TUYỂN CHỌN 20 TRUYỆN TRANH NGÔN TÌNH HỌC ĐƯỜNG HAY | 20 PHIM MỸ HAY – PHIM HÀNH ĐỘNG MỸ HAY | ĐÁNH GIÁ 20 ĐƠN VỊ CHÀNH XE BẮC NAM – ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẮC NAM | CẦN BIẾT 20 ĐƠN VỊ CHUYỂN NHÀ Ở HẢI PHÒNG | ĐÁNH GIÁ 30 CÔNG TY LOGISTICS VIỆT NAM | TUYỂN CHỌN 20 TRUYỆN CỔ TÍCH VIỆT NAM HAY NHẤT | Cách lấy link facebook cá nhân trên di động và máy tính | TUYỂN CHỌN 20 PHIM NGÔN TÌNH TRUNG QUỐC HAY | Những điều bạn nên biết về Tết Hàn Thực | TUYỂN CHỌN 20 PHIM NGÔN TÌNH HÀN QUỐC HAY | Các mạng xã hội phổ biến nhất thế giới – Top 20 MXH lớn nhất hành tinh | Máy tạo oxy – Máy Thở Oxy – Top 10 loại máy tạo oxy phổ biến | 10 CÔNG TY MARKETING ONLINE TẠI ĐÀ NẴNG UY TÍN CẦN BIẾT | 10 CÔNG TY MARKETING ONLINE TẠI HÀ NỘI UY TÍN | CẦN BIẾT 10 CÔNG TY MARKETING ONLINE TẠI HCM UY TÍN | Link Out là gì? Vai trò của Link Out trong SEO | Quangcaotructuyen24h.vn | CẦN BIẾT 5 CÔNG TY QUẢNG CÁO FACEBOOK ĐÀ NẴNG UY TÍN | Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Các tool tăng tương tác miễn phí cho Facebook | CÁCH TĂNG VIEW YOUTUBE NHANH KHÔNG BỊ PHẠT – CÁCH TĂNG VIEW YOUTUBE | 50 trang web truy cập nhiều nhất Việt Nam 2021 | Ý nghĩa biển số xe theo Phong thủy – Ngũ hành – Âm dương | Tháp nhu cầu Maslow – Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow vào cuộc sống | TUYỂN CHỌN 20 PHIM CHIẾU RẠP HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI | 20 Công Ty Sửa Điều Hòa Đà Nẵng Uy Tín | CÁC TỪ KHÓA TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT TẠI VIỆT NAM 2020 | Storytelling là gì? Storytelling trong Content Marketing quan trọng thế nào? | FMCG LÀ GÌ? ỨNG DỤNG FMCG TRONG DOANH NGHIỆP? | POD là gì? Bán hàng POD là gì? Kiếm tiền POD như thế nào? | Youtube là gì? Bật kiếm tiền Youtube là gì? Cách bật kiếm tiền Youtube? Điều kiện bật kiếm tiền youtube như nào? | Mua kênh Youtube – Dịch vụ mua bán tài khoản Youtube giá rẻ | 10 ĐƠN VỊ CỨU HỘ Ô TÔ ĐÀ NẴNG UY TÍN – CỨU HỘ Ô TÔ ĐÀ NẴNG | XEM 20 PHIM HONGKONG XÃ HỘI ĐEN HAY – PHIM HONGKONG BẤT HỦ | TUYỂN CHỌN 10 BỘ PHIM CẢNH SÁT HÌNH SỰ HỒNG KÔNG CỰC HAY | INBOUND MARKETING LÀ GÌ? ÁP DỤNG INBOUND MARKETING VÀO TRONG DOANH NGHIỆP | XEM 10 BỘ PHIM KIẾM HIỆP HAY NHẤT CỦA KIM DUNG | XEM 20 BỘ PHIM BOM TẤN CỦA MỸ HÀNH ĐỘNG NGHẸT THỞ | XEM 10 PHIM HOẠT HÌNH CHIẾU RẠP VUI NHỘN HÀI HƯỚC NHẤT | TUYỂN CHỌN 10 BỘ PHIM KIẾM HIỆP TVB NGÀY XƯA CỰC HAY – PHIM BỘ HỒNG KÔNG TVB | Local Brand là gì? – Xu hướng chọn đồ Local Brand | 99 MẪU BALO LOCAL BRAND SIÊU NGẦU SIÊU ĐẸP SIÊU RẺ | 9 cách tải video trên youtube nhanh và có độ phân giải cao | TUYỂN CHỌN TRUYỆN TRANH NGÔN TÌNH HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI | NHỮNG MẪU ÁO LOCAL BRAND CỰC CÁ TÍNH | TUYỂN CHỌN 10 TRUYỆN TRANH NGÔN TÌNH TỔNG TÀI | TUYỂN CHỌN 10 TRUYỆN TRANH NGÔN TÌNH TRUNG QUỐC | TUYỂN CHỌN 10 TRUYỆN TRANH NGÔN TÌNH CỔ ĐẠI HAY NHẤT | TUYỂN CHỌN 10 TRUYỆN TRANH NGÔN TÌNH XUYÊN KHÔNG | TUYỂN CHỌN 10 TRUYỆN TRANH NGÔN TÌNH HIỆN ĐẠI | TUYỂN CHỌN 10 TRUYỆN TRANH NGÔN TÌNH NGƯỢC HAY NHẤT | Tuyển chọn 10 truyện đam mỹ hiện đại hay nhất | Tuyển chọn 10 truyện đam mỹ sủng hay nhất | CHỌN LỌC 10 TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY NHẤT | Tổng hợp 10 website ghép ảnh online free chỉ trong một nốt nhạc | TỔNG HỢP 10 WEBSITE THIẾT KẾ LOGO ONLINE ĐẸP NHẤT | Titan có thật không – Nguồn gốc Titan trong phim Attack on Titan | 10 Best Horror Movies of All Time | Dự đoán 10 ngành hot trong tương lai từ 2025 trở đi | Đánh giá 10 dịch vụ múc móng nhà Đà Nẵng chất lượng nhất | Đánh giá 10 dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ. | 10 cách Nạp Thẻ ff, Game Garena, trên napthe, funtap, Playfun chiết Khấu Cao | Số Hotline tổng đài LAZADA – Cách liên hệ tổng đài LAZADA để phản ảnh, phàn nàn | Sữa rửa mặt Cosrx có những ưu điểm nào tốt? | 7 đơn vị thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo uy tín tại Hà Nội | Mặt nạ đất sét nào tốt, xem ưu và nhược điểm để chọn mặt nạ đất sét phù hợp | Máy ép chậm nào tốt hiện nay, 10+ loại máy ép thực phẩm, trái cây nên mua | Máy hút chân không nào tốt nhất? 10 loại máy hút chân không nên mua | Trà giảm cân nào tốt, ưu và nhược điểm các loại trà giảm cân hiện nay | Xe đạp thể thao nào tốt? 10 loại xe đạp thể thao hiện đại bạn nên mua | Dịch vụ SEO tổng thể là gì? Tại sao nên chọn SEO tổng thể? | Những lưu ý khi mua backlink để seo website hiệu quả | IN DECAL Ở ĐÂU GIÁ TỐT | Bàn chải điện nào tốt, 10 loại bàn chải điện bạn nên mua | Các loại ghế ăn dặm cho bé tốt hiện nay, bạn nên biết | Mặt nạ đất sét innisfree nào tốt? 10 loại mặt nạ đất sét đá tro núi lửa bạn nên mua | Máy giặt mini nào tốt, 10 loại máy giặt mini bạn nên mua | Tìm hiểu Ưu điểm và nhược điểm của Kem chống nắng La Roche Posay | “Thùng rỗng kêu to” ám chỉ điều gì? |

DMCA.com Protection Status

Quảng cáo trực tuyến | Dịch vụ quảng cáo trực tuyến | Quảng cáo trực tuyến Việt Nam | Quảng cáo Facebook | Quảng cáo Fanpage | Lên tích xanh Facebook | Dịch vụ quảng cáo Facebook

© 2018 quangcaotructuyen24h.vn | Chúng tôi trên Facebook | Google+ | Youtube | Twitter | Zalo | Instagram | Linkedin

SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H

Xây dựng và điều hành: Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ NEWSTAR

Địa chỉ: 120 Hoàng Dư Khương, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng | Điện thoại: 02363.789.901 | Hotline: 0911299901 | Email: nhansunewstar@gmail.com | Website: https://quangcaotructuyen24h.vn

Số ĐKKD: 0401835581 - Ngày cấp: 06/06/2017 | Nơi cấp: Sở KHĐT Thành Phố Đà Nẵng.

Trang quảng cáo trực tuyến Quangcaotructuyen24.vn đã duyệt trên Online.gov.vn

© 2021 Quangcaotructuyen24h.vn