Trước tiên mình phải xây dựng một bài viết content thật thu hút và hấp dẫn nhằm lôi kéo khách hàng tìm đến với doanh nghiệp của mình, tạo cho khách hàng một độ tin cậy tuyệt đối

Vậy để có được một bài viết content hiệu quả thì ta phải viết như thế nào????

Hình ảnh minh hoạ về đăng bài lên fanpage hiệu quả
Hình ảnh minh hoạ về đăng bài lên fanpage hiệu quả

A. Content – hấp dẫn

Content luôn được xem là yếu tố quan trọng nhất.

Hình ảnh minh hoạ về content icon hấp dẫn
Hình ảnh minh hoạ về content icon hấp dẫn

 

Khi đăng bài viết content lên fanpage thì cần có lời viết có kêu gọi hành động, nên có icon, các dấu gạch đầu dòng nhằm mang tính liệt kê( ví dụ như liệt kê các tính năng, công dụng của sản phẩm)

Ví dụ: bán đồng hồ,…

Khi đăng bài muốn gây sự chú ý cho khách hàng thì ta nên viết bài bắt đầu bằng những câu hỏi

Ví dụ như: Có bao giờ bạn có thể ước mình có thể sở hữu chiếc đồng hồ sang chảnh này mà không cần phải mất quá nhiều tiền không?

Content đúng với sản phẩm

Tất cả các thông tin về sản phẩm mà mình muốn đăng bài lên facebook được sự tin cậy của khách hàng cao thì phải nói đúng sự thật và các tính năng của sản phẩm.

Nếu ta đăng bài lên facebook mà viết sai thì có thể khách sẽ không đến lại lần sau và cũng có thể khách hàng này truyền miệng sang khách hàng khác và làm mất uy tín của doanh nghiệp.

Ưu tiên khi nói về công dụng của sản phẩm khi đăng bài thì nên nói rõ ràng, xúc tích và dễ hiểu tránh lang mang để tránh làm cho khách hàng cảm giác chán khi đọc.

Content – đủ với thông tin sản phẩm

Nếu chúng ta muốn đăng bài lên facebook được sự quan tâm của khách hàng nhiều thì không nên ghi thừa làm xao nhãng thông tin và làm cho khách hàng hoang mang

Khi đăng bài tránh gây sự nhàm chán làm cho khách hàng và làm cho bài viết dài lên làm cho khách hàng cảm giác mệt mỏi

Nên ghi những gì quan trọng lên trước khi đăng bài.

Content phải có thông tin liên hệ ở cuối.

Để thông tin liên hệ ở cuối khi đăng bài nhằm cho khách hàng khi đọc bài nếu có nhu cầu thì khách hàng còn biết để liên hệ với doanh nghiệp để mua hàng hoặc có gì thắc mắc, chưa rõ rang khách hàng sẽ gọi đến doanh nghiệp và khi đó mình sẽ tư vấn khách hàng cụ thể hơn để giúp cho khách hàng chốt được đơn hàng nhanh hơn.

B. Hình ảnh

  • Hình ảnh phải đẹp,sinh động, đúng kích cỡ với trang trên máy tính và trên điện thoại
  • Tránh bỏ các hình ảnh không liên quan
  • Màu sắc hình ảnh phải phù hợp với mắt của người nhìn, không quá phô cũng không quá chìm để thu hút lượt khách ở lại xem hình ảnh được lâu hơn.

    C. Câu từ – chính tả

  • Không nên dùng chữ viết tắt trong các bài viết tránh làm cho khách hàng không hiểu hoặc hiểu sai
  • Sử dụng ngắn gọn các câu từ để tiết kiệm thời gian đọc của khách hàng và mang lại hiệu quả cao
  • Tránh viết sai chính tả, làm cho khách hàng có suy nghĩ không tốt đến doanh nghiệp.

    D.Tìm hiểu insight khách hàng

Đầu tiên thì phải nên tìm hiểu cái insight, tức là phải tìm hiểu cái hành vi, sở thích và phải biết khách hàng muốn cái gì, sau đó thì lên kế hoạch và triển khai nội dung sao cho phù hợp với dối tượng khách hàng mà mình hướng tới.

Muốn tối ưu được bài viết thì phải nghiên cứu thật kĩ các đối thượng mà mình muốn hướng đến và tập trung vào đối tượng đó. Khoanh vùng và sau đó chạy quảng cáo hướng đến đối tượng này.

Hình ảnh minh hoạ về tìm hiểu Insight của khách hàng
Hình ảnh minh hoạ về tìm hiểu Insight của khách hàng

Giới thiệu về fanpage Facebook

A. Giới thiệu về facebook

Nhắc đến facebook thì đa phần mọi người đều biết đến và cũng chiếm một phần không nhỏ con người sử dụng facebook trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Như chúng ta cũng biết Facebook là một website mạng xã hội được truy cập miễn phí do công ty Facebook.Người dùng có thể tham gia vào để có thể kinh doanh, giải trí hoặc các hoạt động khác. Nó cho mọi người liên kết và gửi tin nhăn cho nhau từ quốc gia này đến quốc gia khác, và từ vùng này đến vùng khác và hơn thế nữa nó còn cho con người khai thác tuyệt đối tác dụng của facebook để giúp cho con người hoạt động, buôn bán, kinh doanh trên đó một cách có hiệu quả nếu con người thực sự muốn tận dụng nó.

Hình ảnh giới thiệu về facebook và icon hấp dẫn.
Hình ảnh giới thiệu về facebook và icon hấp dẫn.

B. Các loại facebook.

Facebook thì thường có các loại facebook như facebook fanpage, người nổi tiếng, facebook cá nhân….. nhưng thường thì Nếu một doanh nghiệp hay một cá nhân muốn kinh doanh thì phải tạo cho mình một cái fanpage, có thể là fanpage cá nhân hoặc fanpage doanh nghiệp để chạy quảng cáo giúp cho mình kinh doanh hiệu quả hơn.

C.Cách nhận biết các loại facebook

C.1 Facebook cá nhân hay còn gọi là facebook profile nó được đại diện cho các cá nhân đơn lẻ với mục đích sử dụng phi thương mại, Nó được tạo nên từ những bức ảnh, những trải nghiệm và những chia sẽ cá nhân như một cuốn nhật ký để facebook lưu giữ lại và chúng ta cũng có thể nhắn tin hoặc xem lại các status hay có thể follow nếu chúng ta thích.

Hình ảnh giới thiệu về facebook cá nhân
Hình ảnh giới thiệu về facebook cá nhân

Trên facebook cá nhân có dòng thời gian (Timeline) được sắp xếp theo thứ tự thời gian để giúp chúng ta xem lại từng khoảnh khắc và thời gian đó ta làm gì, đăng những gì lên đó, hay là những bài post từ bạn bè được tag tên của mình vào đó thì nó sẽ hiển thị trên trang cá nhân của mình.

C.2 Fanpage nó được dùng như facebook cá nhân nhưng mà khi muốn tạo page thì chỉ những người đại diện chính thức mới có thể tạo và quản lý fanpage hiệu quả dành cho tổ chức, công ty, thương hiệu hay là nhân vật của công chúng. Và nếu chúng ta muốn quảng cáo cho nhiều người biết đến thì chúng ta nên tạo một page và quản lý fanpage hiệu quả để khi sản phẩm của chúng ta có các chương trình ưu đãi hay các hoạt động thì chúng ta đưa ra thông báo trên fanpage của mình, đó cũng là cách chăm sóc fanpage, để nhiều người có thể nhìn thấy và tự tìm đến cái page của mình.

Những người đã like page thì thường nó sẽ cập nhật những tin mới hoặc hiển thị trên cái new feed của mình.

Bất kì ai cũng có thể tạo riêng cho mình một page: Có thể là page bán hàng, hoặc page tâm sự hay một page nào đó bất kì mà người dùng muốn tạo nên.

Khi đã có fanpage rồi thì cần phải làm thế nào để chăm sóc fanpage và quảng cáo fanpage hiệu quả.

Phải thường xuyên trả lời comment của khách và inbox khách hàng để tránh trường hợp khách hàng rời khỏi fanpage.

Chúng ta nên trả lời comment của khách và inbox của khách hàng nhanh để tránh sự chờ đợi của khách hàng.

Hình ảnh minh hoạ giới thiệu về fanpage facebookHình ảnh minh hoạ giới thiệu về fanpage facebook

C.3 Group: Hiện nay lượng người tham gia vào các hội nhóm tương đối nhiều để nhằm giúp tương tác với nhau và hỗ trợ nhau bán hàng được hiệu quả hơn.

Các loại quảng cáo

  • Quảng cáo video

    + Thay vì những dòng chữ dài dòng sẽ khiến cho người đọc thấy nhàm chán thì ta chuyển sang quảng cáo bằng video, cắt ghép những hình nahr video hay có ý nghĩa và truyền tải đến khách hàng những thông tin hay những sản phẩm sẽ khiến khách hàng gia tăng nhận diện thương hiệu và gây sự chú ý hơn từ các thanh cuộn trên facebook.

    Hình ảnh minh hoạ quảng cáo video trên facebook
    Hình ảnh minh hoạ về quảng cáo video trên facebook
  • Quảng cáo nhấp chuột dẫn link

    + Loại quảng cáo này quảng bá trang web bên ngoài và đưa người xêm đến trang đích của mình. Và khi đó bạn sử dụng loại quảng cáo này để nhằm tiếp cận được số lượng lớn khách hàng và khi đó thì nhớ kiểm tra các comment đẻ trả lời cho họ nhằm tối ưu hoá sự tham gia.

  • Quảng cáo băng chuyền

    + Quảng cáo này xuất hiện dưới dạng bang chuyền theo kiểu slide để giúp cho khách hàng có thể nhìn các hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp một cách đẹp mắt hơn mà không cần mất quá nhiều thời gian và không cần phải nhấp chuột nhiều lần

  • Quảng cáo sản phẩm động,

    + Khi mà khách hàng chọn mua sản phẩm của mình và cho thêm vào giỏ hàng nhưng mà chưa chọn mua thì khi qua facebook nó sẽ hiển thị lại những sản phẩm đó. Loại quảng cáo này cũng có nhiều ưu điểm nổi bật như:

+  Khả năng cá nhân hoá cao: Nó áp dụng cho nhiều khách hàng cùng lúc nhưng mà sản phẩm hiển thị cho một ngày lại tuỳ vào hành vi của họ trên trang web
+ Có thể đạt được nhiều mục tiêu: Người dùng đã xem nhưng chưa mua, người dugf đã cho vào giỏ nhưng chưa thanh toán, bán them hoặc bán chéo

  • Quảng cáo canvans ads(Dùng cho điện thoại)

  • Quảng cáo bộ sưu tập…..

    + Loại quảng cáo này khi chúng ta cho một hình ảnh thì nó sẽ có thêm những hình ảnh liên quan giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn và thường thì khách hàng sẽ mua thêm, như vậy sẽ làm tăng số lương của đơn hàng lên và giúp ta bán nhanh hơn.

  • Quảng cáo bài viết page post Engagement

    + Dùng để quảng cáo bài đăng trên fanpage, tác dụng chính là tăng tương tác cho bài viết

    Cách nhận biết mẫu quảng cáo facebook

Khi chúng ta thấy một mẫu quảng cáo trên facebok thì thường nó xuất hiện trên trang facebook và nếu chạy quảng cáo theo khu vực mà chúng ta đang trong khu vực mà doanh nghiệp muốn hướng đến thì thường hằng ngày nó sẽ xuất hiện trên trang facebook của bạn tuy chúng ta chưa có nhu cầu mua nó nhưng nó vẫn hiển thi cho bạn thấy.

Mẫu quảng cáo của facebook thì thường được ghi ngay dưới fanpage là “Được tài trợ” và lượt like, comment trong bài viết quảng cáo facebook thì nó thường nhiều có thể lên đến hàng nghìn, hàng triệu lượt like, comment so với bình thường.

Giới thiệu một đơn vị quảng cáo

Điển hình như ta thấy Công ty có dịch vụ quảng cáo facebook như công ty TNHH phát triển công nghệ New Star chuyên xây dựng hệ thống quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm của bạn, giúp bạn tăng lượng đơn đặt hàng, tăng lượng người tiếp cận, đồng thời tiết kiệm chi phí quảng cáo, nâng cao lượng khách hàng tiềm năng, và giúp bạn phát triển bền vững thương hiệu một cách thông minh và hiệu quả nhất và đặc biệt là quảng cáo trên facebook, là một dịch vụ mà New star mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng cũng như tăng được đơn hàng của doanh nghiệp.

Chọn công ty Newstar làm dịch vụ quảng cáo cho thương hiệu cũng như sản phẩm là sự lựa chọn đúng đắn nhất – Công ty sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tiếp cận được một lương khách hàng tối đa nhất có thể và tối ưu hoá fanpage của bạn để giúp bạn tăng được doanh số nhanh nhất.

Hình ảnh giới thiệu về Công Ty phát triển công nghệ NewStar

Thông tin công ty

Công ty TNHH phát triển công nghệ New star chỉ mới thành lập được gần 3 năm kể từ năm 2017, Công ty được đóng tại địa chỉ 120 Hoàng Dư Khương – Đà Nẵng và hoạt động để cung cấp các dịch vụ như: Thiết kế Website, SEO top google, quảng cáo facebook, quảng cáo google, marketing online….

Công ty hoạt động vào giờ hành chính:
+ Sáng từ 7h30 – 11h30
+ Chiều từ 13h30 – 17h

Hoạt động hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 7

Những doanh nghiệp cần quảng cáo facebook/ google

Đối với những doanh nghiệp nên tìm đến Công Ty Newstar như những doanh nghiệp bán hàng online, các doanh nghiệp thời trang, nhà hàng, khách sạn, các tiệm salon , du lịch, rao vặt và các tiệm dịch vụ cho thuê….

Lợi ích mà quảng cáo mang lại

Nhằm tiếp cận được số lượng khách hàng lớn, tăng doanh số bán hàng, để cho nhiều người biết đến và tìm đến doanh nghiệp, Và giúp số lần khách hàng trở lại doanh nghiệp được thường xuyên hơn. Đẩy nhanh tiến tiến đọ phát triển của công nghệ.

Khi quảng cáo facebook thì chúng ta cần quan tâm đến các chỉ số để giúp cho mình đo lường được chiến dịch quảng cáo Facebook:

Hình ảnh minh hoạ về chỉ số CTR - chỉ số đo lường độ hấp dẫn của quảng cáo

+  Chỉ số CTR là chỉ tiêu đo lường độ hấp dẫn của quảng cáo – Nhằm giúp chúng ta nhắm đến đối tượng mục tiêu có nhu cầu và sản phẩm của bạn thực sự phục vụ nhu cầu đó. Tức là số lượt người nhấp chuột vào sản phẩm doanh nghiệp của bạn , đó là những người họ quan tâm đến sản phẩm cũng như doanh nghiệp của bạn.

Hình ảnh minh hoạ về chỉ số CPC - Giá trị trên một lần nhấp quảng cáo

+ Chỉ số CPC( giá trên 1 lượt nhấp quảng cáo) – tức là giá click càng rẻ thì 1 mức ngân sách giới hạn sẽ nhận được nhiều tương tác click nhiều hơn. Khi mà CPM duy trì thì CTR và CPC luôn có tỉ lệ nghịch, nếu CTR tăng thì CPC sẽ giảm và ngược lại.

Hình ảnh minh hoạ về chỉ số CPA - Khách hàng mua hàng thì DN mới trả tiền cho facebook
Hình ảnh minh hoạ về chỉ số CPA – Khách hàng mua hàng thì DN mới trả tiền cho facebook

+ Chỉ số CPA – Khách hàng hành động mua hàng, tương tác thì mới trả tiền cho google hoặc facebook

+ Chỉ số CPL – Khách hàng để lại data của mình.

 

 

Hình ảnh về chỉ số CPL- khách hàng để lại data.
Hình ảnh về chỉ số CPL- khách hàng để lại data.

+ Chỉ số CPM(chi phí trên 1000 lượt hiển thị).

Chúng ta phải tối ưu: Để tiếp cận đến đối tượng mục tiêu, bạn nên nhớ nhắm đối tượng càng chi tiết bao nhiêu thì chỉ số CPM càng cao bấy nhiêu. Nhưng nếu chúng ta k tối ưu thì có thể CPM cao nhưng lượt xem của những người quan tâm lại thấp.

Hình ảnh về chỉ số CPM - chi phí trên 1000 lượt hiển thị
Hình ảnh về chỉ số CPM – chi phí trên 1000 lượt hiển thị

Kết luận

Trên đây là bài chia sẽ về cách đăng bài hiệu quả lên fanpage và các loại quảng cáo trên facebook. Hy vọng rằng bài chia sẽ trên sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức để chuẩn bị cho mình những kĩ năng khi kinh doanh, Giúp bạn tăng doanh số nhanh chống cho cửa hàng của bạn.

Chúc các bạn thành công !

4.8/5 - (38 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status

Quảng cáo trực tuyến | Dịch vụ quảng cáo trực tuyến | Quảng cáo trực tuyến Việt Nam | Quảng cáo Facebook | Quảng cáo Fanpage | Lên tích xanh Facebook | Dịch vụ quảng cáo Facebook

© 2018 quangcaotructuyen24h.vn | Chúng tôi trên Facebook | Google+ | Youtube | Twitter | Zalo | Instagram | Linkedin

SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H

Xây dựng và điều hành: Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ NEWSTAR

Địa chỉ: 120 Hoàng Dư Khương, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng | Điện thoại: 02363.789.901 | Hotline: 0911299901 | Email: [email protected] | Website: https://quangcaotructuyen24h.vn

Số ĐKKD: 0401835581 - Ngày cấp: 06/06/2017 | Nơi cấp: Sở KHĐT Thành Phố Đà Nẵng.

Trang quảng cáo trực tuyến Quangcaotructuyen24.vn đã duyệt trên Online.gov.vn

© 2021 Quangcaotructuyen24h.vn