Số Hotline tổng đài LAZADA – Cách liên hệ tổng đài LAZADA để phản ảnh, phàn nàn
Lazada là tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia cung cấp nhiều các sản phẩm với nhiều mặt hàng khác nhau. Tổng đài Lazada chính là cầu nối, là kênh thông tin liên lạc giữa khách hàng với trung tâm hỗ trợ Lazada. Nếu bạn có vấn đề gì trong quá trình mua hàng thì hãy gọi liên hệ ngay theo Hotline Lazada để được nhân viên tư vấn và chăm sóc trực tiếp nhé. Nào hãy tìm hiểu ngay với Quangcaotructuyen24h.vn nhé!!!
Nội dung
1. Các vấn đề cần liên hệ tổng đài Lazada để hỗ trợ
Trong quá trình mua sắm trên Lazada, tất nhiên không thể tránh khỏi gặp các vấn đề và rắc rối, đặc biệt đối với những bạn lần đầu mua sắm trên sàn thương mại điện tử này. Hãy xem các vấn đề phổ biến nào thường gặp trên Lazada nhé.
1.1. Vấn đề về tài khoản Lazada
Tạo tài khoản riêng trên Lazada là một quy trình cực kì đơn giản mà lại miễn phí. Khi có tài khoản riêng trên Lazada, bạn sẽ dễ dàng theo dõi được tình trạng đơn hàng của bạn, hơn nữa khi theo dõi đơn bạn cũng có thể hủy đơn hàng hoặc đổi trả một cách đơn giản, có thể xác định được vị trí đơn hàng của mình mà không cần tốn nhiều bước. Thêm vào đó, nếu bạn có tài khoản trên Lazada, bạn có thể sử dụng mã giảm giá Lazada khi mua sắm để tiết kiệm một khoản nho nhỏ cho chính mình.
Các vấn đề thường gặp là :
- Làm sao để tôi có thể đăng kí tài khoản mua hàng riêng trên Lazada?
- Tôi muốn xóa thông tin thẻ tín dụng trên Lazada thì làm như thế nào?
- Tôi không nhớ mật khẩu đăng nhập tài khoản Lazada, làm sao để tôi có thể lấy lại?
1.2. Vấn đề về chất lượng sản phẩm trên Lazada
Về các sản phẩm được bán trên Lazada, bạn hãy gọi theo số hotline 1900.1007 hoặc nhắn tin chát trực tuyến để để được các nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn trực tiếp. Nếu bạn phát hiện các vấn đề hàng kém chất lượng, hàng nhái,… bạn hãy báo ngay cho tới tổng đài Hotline Lazada nhé.
1.3. Vấn đề về đơn hàng
“Làm sao tôi có thể đổi trả hàng trên Lazada?” là câu hỏi được đến từ khá nhiều khách hàng gọi đến. Trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng, bạn hãy nhanh chóng kiểm tra xem đơn hàng của mình có bị sai về màu sắc, kích thước hay mẫu mã,… Nếu có sai sót bạn hãy gọi điện ngay cho tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí nhé.
Nếu đơn hàng đang trên đường vận chuyển gửi đến cho bạn thì bạn sẽ không được phép hủy đơn hàng. Nhưng nếu trong trường hợp đơn hàng đã được gửi đến Lazada, bạn vẫn có thể gọi điện đến tổng đài Lazada để họ giúp bạn liên hệ hủy đơn hàng.
1.4. Vấn đề bảo hành
Trong trường hợp sản phẩm bạn đặt mua bị lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi ngay trong quá trình sử dụng đầu tiên, bạn có thể gọi điện đến số hotline 1900.1007 hoặc chat trực tuyến với nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng Lazada để được hướng dẫn chuyển sản phẩm đi bảo hành. Nếu sản phẩm của bạn là các mặt hàng điện tử như: máy tính, tivi, laptop, điện thoại,… bạn có thể gọi tổng đài để họ bảo hành từ xa, kích hoạt bảo hành điện tử cho bạn.
1.5. Xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng
Khi bạn muốn xuất hóa đơn đỏ, bạn chỉ cần gọi tổng đài Lazada, nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề này. Bạn chỉ có thể yêu cầu xuất hóa đơn cho bạn trong vòng bảy ngày kể từ khi bạn đặt hàng trên Lazada. Sau 7 ngày, yêu cầu của bạn sẽ không được chấp nhận nữa.
2. Cách liên hệ tổng đài LAZADA để phản ảnh, phàn nàn
Với nhiều năm hoạt động trên thị trường thương mại điện tử, Lazada không chỉ cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn đề cao trải nghiệm người dùng. Vì vậy, Lazada không ngừng cải tiến bộ phận chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các đường dây liên hệ để hỗ trợ khách hàng. để liên hệ Lazada, bạn có thể sử dụng một trong các phương thức sau:
2.1. Số Hotline tổng đài LAZADA
Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình mua hàng, hoặc cần khiếu nại về sản phẩm hay dịch vụ, bạn chỉ cần gọi vào 2 số điện thoại tổng đài Lazada:
- Tổng đài 1900.1007: Cước phí cho mỗi phút gọi là 1.000 VNĐ. Thời gian đường dây hỗ trợ khách hành nằm trong khoảng 9h-18h trong tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày thứ 7, chủ nhật.
- Tổng đài 1900.1004: Đây là tổng đài hỗ trợ đặt hàng. Thời gian hoạt động của tổng đài này trong khoảng: 7h-21h. Cước phí khi gọi vào tổng đài này vẫn là 1.000 VNĐ/phút.
Đây là phương thức liên hệ được nhiều người dùng nhất vì luôn được phản hồi ngay lập tức và còn được hướng dẫn trực tiếp một cách rõ ràng. Hơn nữa khi gọi tổng đài, bạn còn có thể nhanh chóng cập nhật được một số thông tin khác như: chính sách tuyển dụng, thời gian làm việc của Lazada, sản phẩm bạn đặt hàng khi nào có thể nhận được,…
2.2. Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng
Nếu bạn đang không tiện gọi trực tiếp cho tổng đài hoặc gọi tổng đài không trả lời (trường hợp quá giờ làm việc), bạn có thể để lại tin nhắn cho tổng đài trong hộp thoại trực tuyến. Các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ trực trả lời tin nhắn trong khoảng thời gian 7h00 – 22h00 hàng ngày (kể cả chủ nhật).
Ưu điểm của việc chat trực tuyến này so với việc gọi hotline Lazada là thời gian làm việc muộn hơn. Hơn nữa, cách thức này chỉ cần bạn có mạng 3G hoặc wifi là có thể liên hệ được với tổng đài Lazada mà không mất cước phí như khi gọi lên tổng đài.